รวบ “เฟิร์ส” ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง ผิดสัญญาประกันใช้กำไลEM


รวบ “เฟิร์ส” ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง ผิดสัญญาประกันใช้กำไลEM

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าพนักงานตำรวจศาลได้ปฏิบัติการติดตามจับกุมตัว น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของนายชัยพล พรรณนา หรือ คิว 1 ใน 6 จำเลย ในความผิดฐานเกี่ยวกับซ่องโจร และความผิดเกี่ยวกับการอนาจาร น.ส.เดียร์ พริตตี้สาว หลังไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่จะเกิดคดีพริตตี้ลันลาเบลเสียชีวิตปริศนา

ก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุญาตปล่อยชั่วคราว น.ส.พิกุลทอง จำเลย พร้อมสั่งติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (EM) หรือกำไลข้อเท้าเพิ่ม เพื่อป้องกันการหลบหนี เนื่องจากมีหลักทรัพย์เป็นเงินสดไม่เพียงพอตามที่ศาลได้กำหนดไว้ เเต่ต่อมาปรากฎพบว่าจำเลยไม่มีวินัยในการใช้อุปกรณ์โดยจำเลยไม่ค่อยชาร์จแบต เจ้าหน้าที่ต้องคอยโทรเตือนตลอด

ต่อมาศาลจึงมีคำสั่งให้ยกเลิกสัญญาประกัน ฐานไม่ปฎิบัติตามคำสั่งศาลตามหลักเกณฑ์การปล่อยชั่วคราวโดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) เเละออกหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 264/2563 ลงวันที่ 12 มิ.ย. 63 โดยจากการตรวจสอบระบบ EM พบว่าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และกำลังเดินทางมุ่งหน้าทิศตะวันตก จึงทำการสะกดรอยและติดตามต่อเนื่องมาจนจับกุมตัวได้ที่บริเวณตลาดโรงเกลือท่าล้อ ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อแสดงหมายจับ น.ส.พิกุลทอง รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จึงทำการจับกุมตัวและนำส่งศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์