ตร.แจ้งข้อหา-เตรียมฝากขัง พี่เลี้ยงปล่อยเด็ก 1 ขวบ กินกาวลาเท็กซ์ดับ


 ตร.แจ้งข้อหา-เตรียมฝากขัง พี่เลี้ยงปล่อยเด็ก 1 ขวบ กินกาวลาเท็กซ์ดับ

อุทาหรณ์ แม่ฝากเลี้ยงลูกชายวัย 1 ขวบ ไว้กับคนเลี้ยงข้างบ้าน แต่ปล่อยให้เด็กกินสิ่งแปลกปลอมเข้าไปจนติดคอและเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แจ้งผลตรวจพบว่าเด็กกินกาวลาเท็กซ์เข้าไป พร้อมแจ้งข้อหาคนเลี้ยงเด็ก กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2563 น.ส.พรชิตา แม่เด็กที่เสียชีวิตและญาติ เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพลูกชายวัย 1 ขวบ ที่เสียชีวิตเมื่อวาน (13 มิ.ย.2563) โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายระบบทางเดินหายใจ ล้มเหลวเฉียบพลัน เบื้องต้นทางครอบครัวยังอยู่ในอาการโศรกเศร้าเสียใจ และจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าบ้านดงเด้ง ที่จ.มหาสารคาม



โดยเด็กชายวัย 1 ขวบ เสียชีวิตเมื่อวานนี้หลังแม่ฝากเลี้ยงลูกไว้กับคนเลี้ยง แม่เด็กให้การตำรวจว่าตนทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ทำงานเข้าเช้าและออกกะในช่วงเย็น จึงได้ว่าจ้างให้คนข้างบ้าน ที่รู้จักกกันเลี้ยงดู เดือนละ 4,000 บาทต่อเดือน โดยจ้างเลี้ยงลูกชายมาตั้งแต่อายุได้แค่ 3 เดือน เมื่อวานนี้ได้รับข่าวร้ายว่า ลูกของตนกินเทียนไขหรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปจนติดคอและเสียชีวิต

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ระบุว่า ได้สั่งการไปยังผู้กำกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และพนักงานสอบสวน ให้พิจารณากับการกระทำของคนเลี้ยงเด็ก ตรวจสอบพบว่า นางสาวอัญชลี ประมูล คนเลี้ยงเด็ก มีการละเลยต่อหน้าที่จริง ซึ่งผลตรวจสอบพบว่าสิ่งแปลกปลอมที่เด็กกินไปนั้นไม่ใช่เทียนไขแต่เป็นกาวลาเท็กซ์ ซึ่งขณะที่เด็กกินเข้าไปคนเลี้ยงก็ไม่ได้อยู่ดูแล

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เรียกตัวคนเลี้ยงและผู้เกี่ยวข้อง มาสอบปากคำในเบื้องต้น พบมีความผิดและแจ้งข้อหา"กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวคนเลี้ยงเด็กไปขออำนาจศาลฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 ตร.แจ้งข้อหา-เตรียมฝากขัง พี่เลี้ยงปล่อยเด็ก 1 ขวบ กินกาวลาเท็กซ์ดับ

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์