พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


สาวเชียร์เบียร์แอบอ้างเป็นพยาบาล ถ่ายคลิปลง TikTok หลอกคบหาตำรวจให้รักหวังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ พบประวัติอึ้งเคยหลอกลวงนายสิบทหารบกอีกหลายราย หลอกแต่งงานกู้เงินใช้หนี้ เลือกเหยื่อเป็นหนุ่มทำงานราชการ เพจดังแฉยับเรื่องจริงไม่จกตา

ด้าน ตร.หนุ่มแฟนพยาบาลเก๊ ปัดไม่รู้เห็นเรื่องแฟนสาวแอบอ้างเป็นพยาบาล ปกติไม่ได้ออกไปทำงานอะไร ชุดพยาบาลที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแค่ใส่เล่น ๆ



เพจเฟซบุ๊ก ครูพยาบาล ออกมาแชร์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปใน TikTok แอบอ้างทำงานเป็นพยาบาลใน รพ.ชื่อดังของรัฐฯ หน้าที่การงานมั่นคง โดยเธอไปหลอกคบหากับตำรวจหนุ่มอนาคตไกล ถ่ายพรีเวดดิ้งเตรียมที่จะแต่งงานกัน

ทางเพจฯยืนยันเรื่องนี้เป็นความจริง ไม่จกตา เพราะเหยื่อของเหตุการณ์นี้แฉเอง พร้อมจี้สภาการพยาบาล ปลดล็อกระบบตรวจสอบ เพื่อเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ ดังเช่นวิชาชีพด้านสาธารณสุขอื่น ๆ ที่ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลจริงหรือไม่ ผ่านทางเว็บไซต์


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


ยังมีคนออกแฉซ้ำว่า "ยุคนี้มีพยาบาลปลอมเยอะมาก หาไม่ได้ยากตามสื่อโซเชียล บางคนจบผู้ช่วยพยาบาลมา แต่แต่งกายและอ้างตัวว่าเป็นพยาบาลวิชาชีพ เข้าทำงานตามโรงงานที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด และที่ร้ายกว่านั้น เป็นสาวเชียร์เบียร์รายหนึ่งทำเฟซบุ๊กขึ้นมา อ้างตัวเป็นพยาบาล หลอกผู้ชายจะแต่งงานด้วย

ส่วนมากหลอกข้าราชการ พอถูกสามีจับได้ก็จะขอหย่า เรียกค่าใบหย่าหลักแสนบาท มีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย หลังจากตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลที่ถูกกล่าวอ้าง ได้รับคำตอบว่าไม่มีคนนี้ทำงานเป็นพยาบาลแต่อย่างใด ตอนนี้ก็ให้ระมัดระวังตัวกันหน่อย อย่าเห็นแก่เครื่องแบบและรูปร่างหน้าตาที่สะสวย อาจตกเป็นเหยื่อได้"


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


และมีคนออกมาแฉอีกว่า เห็นเรียนจบแค่ ม.3 เจออีกทีใส่ชุดพยาบาลเต็มยศ เรียกชื่อสถาบันก็ไม่ถูกอีก ตำรวจ ทหาร เขาไม่ได้ชอบหรอก อาชีพอื่นเขาก็รัก ไม่ต้องลงทุนซื้อชุดไปโกหกเขาหรอก ชุดแพง เก็บเงินไว้กินข้าว ช่วงนี้เศรษฐกิจยิ่งแย่

นอกจากนี้ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า รู้จักกับหญิงคนดังกล่าวตั้งแต่เด็ก ไม่ได้เรียนพยาบาลหรอก จบแค่ ม.3 อยากจะมีสามีเป็นตำรวจ ทหาร นิสัยชอบโกหก แต่ก่อนเคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่เขามาขโมยของแล้วหนีไป เรื่องที่เป็นพยาบาลไม่รู้ที่บ้านรู้หรือเปล่า


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายอ้อม (นามสมมติ) เผยว่า นายเอ (นามสมมติ) น้องชาย ได้คบหาดูใจกับ น.ส.การ์ตูน (นามสมมติ) ที่มีพฤติกรรมแต่งตัวแอบอ้างเป็นพยาบาล โดยนำชุดของเพื่อนที่เป็นผู้ช่วยพยาบาลมาสวมใส่ ถ่ายคลิปลง TikTok ทำทีว่าตนเองเป็นพยาบาลจริง หลอกพูดคุยกับผู้ชายในเครื่องแบบหวังหลอกเอาเงิน

ก่อนหน้านี้น้องการ์ตูน มาคบหากับน้องชายของตนเมื่อปี 62 ตอนนั้นน้องการ์ตูนทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์อยู่ที่ จ.ลพบุรี ซึ่งน้องชายของตนก็เป็นทหารอยู่ที่นั่น จึงได้พบกัน จากนั้นก็คบหาดูใจ พอน้องชายย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ น้องการ์ตูนก็ย้ายมาอยู่ด้วย โดยยังทำอาชีพเป็นสาวเชียร์เบียร์อยู่ ซึ่งน้องชายไม่ยอมบอกที่บ้าน

จนกระทั่งมาทราบว่าน้องชายไปกู้เงินมา 3 แสนบาท เพื่อมาซื้อรถให้น้องการ์ตูน แล้วก็ซื้อทองและของอีกมากมายให้ นอกจากนี้ ยังให้ไปยืมเงินกับทางญาติ เพื่อมาซื้อของให้อีกด้วย ทั้งที่น้องชายกับน้องการ์ตูนยังไม่ได้แต่งงานกัน

โดยทางครอบครัวก็พยายามติดต่อหาน้องชาย แต่น้องการ์ตูนก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยงไม่ให้คุยตลอด ขาดการติดต่อจากครอบครัวประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งน้องชายทนไม่ไหว เพราะว่าน้องการ์ตูน ขอให้น้องชายไปขอยืมเงินคนอื่นอีก จนน้องชายไม่กล้าจะไปยืมเงินใคร จึงได้ขอเลิกกัน และกลับไปขอโทษครอบครัว

จากนั้น ตนจึงได้พยายามสืบหาประวัติน้องการ์ตูน พบว่า เคยแต่งงานมาแล้วหนึ่งครั้ง และมีลูก 1 คน แล้วยังเคยหลอกคบคนในเครื่องแบบมาแล้วหลายคน พอหลังจากที่เลิกรากับน้องชายไปแล้ว ตนก็ไปเอารถคืนกลับมา และก็มาทราบล่าสุด ว่ามีการไปหลอกเป็นพยาบาลแต่งงานกับชายชุดเครื่องแบบ ตนเลยกังวลว่า ผู้ชายรายต่อไปที่ถูกหลอกต่อจากน้องชายตน จะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าว

หลังเรื่องนี้ถูกเปิดโปง น้องการ์ตูน ได้โทรมาต่อว่าน้องชายของตน ว่าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผยเหรอ ขู่ให้ไปถอนแจ้งความ ไม่อย่างงั้นจะแจ้งความกลับ ซึ่งทางฝ่ายชายไม่ได้ไปแจ้งความใด ๆ อย่างไรก็ตามมีผู้เสียหายเยอะแต่ไม่มีใครอยากเอาเรื่อง


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหา น.ส.การ์ตูน ระบุว่า ขณะนี้ยังให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ ขอให้เป็นเรื่องของคดีความ รอให้ตนดำเนินคดีให้เรียบร้อยก่อนแล้วจะชี้แจงเรื่องทุกอย่างอีกครั้ง

นอกจากนี้ น.ส.การ์ตูน ได้โพสต์คลิปลง TikTok อธิบายว่า ตนเป็นคนโคราช เรียนจบจากวิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี และทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ซึ่งจากคลิปดังกล่าวเธอได้เอ่ยชื่อสถาบันผิด จึงทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้น เธอก็ได้โพสต์คลิปอีกครั้ง ระบุว่า ที่มีคนขอดูใบประกอบวิชาชีพพยาบาลและบัตรพนักงานของตน รวมถึงกล่าวหาว่าตนซื้อชุดพยาบาลมาใส่ คนบ้าที่ไหนจะทำเช่นนั้น พร้อมท้าทายให้ชาวเน็ตแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เลย เพราะตนมีเอกสารครบทุกอย่าง


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)


ด้านนายตำรวจหนุ่ม แฟนคนปัจจุบันที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับ น.ส.การ์ตูน เปิดเผยว่า พอเห็นข่าวก็ตกใจ และอายมากที่ภาพของตนออกไปแบบนั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ให้ทางฝ่ายน้องการ์ตูนให้ข้อมูลเองดีกว่า เรื่องที่เขาเป็นพยาบาลจริงหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ตนอยู่กับเขาทุกวัน เขาก็ไม่ได้ไปทำงานอะไร ชุดพยาบาลเป็นของใครตนก็ไม่รู้ ส่วนชุดพยาบาลที่ใส่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งก็แค่ใส่เล่น ๆ ไม่มีอะไร

หลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย ขณะนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ ให้เขาไปเคลียร์เรื่องของเขาก่อน เพราะตนก็ต้องป้องกันตัวเองจึงไม่อยากไปยุ่งกับเรื่องดังกล่าว และไม่รู้ว่าจะกลับมาคบกันอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ตนก็ไม่มั่นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว


พี่ชายนายสิบแฉ ‘น้องการ์ตูน’ คบแฟนใหม่แต่ไม่หย่าแฟนเก่า (คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี เรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์