อึ้ง! ชายตระเวนขโมยรองเท้าแตะ นาน 11 ปี เอาไปสำเร็จความใคร่


อึ้ง! ชายตระเวนขโมยรองเท้าแตะ นาน 11 ปี เอาไปสำเร็จความใคร่

เห็นบ่อย ๆ กับข่าวขโมยชุดชั้นในสตรี หรือขโมยเสื้อผ้าผู้หญิงไปเพื่อกระทำอนาจาร ที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจจับชายอายุ 24 ปี ตระเวนขโมยรองเท้าแตะไปเพื่อสำเร็จความใคร่ ยึดของกลางได้มากกว่า 100 คู่

รองเท้าแตะจำนวน 126 คู่ ที่วางเรียงรายอยู่ด้านหน้าทางเข้าโรงพัก สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี คือของกลางที่ตำรวจตรวจยึดได้ขณะค้นห้องเช่าของชายอายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ตระเวนขโมยรองเท้าแตะตามสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ห้องเช่า หอพัก และวัด ในเขตจังหวัดนนทบุรี

คดีล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยวัดเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมืองนนทบุรี คนร้ายสวมชุดคล้ายอาสาสมัครกู้ภัย ขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะเข้าไปขโมยรองเท้าแตะหูหนีบ จำนวน 3 คู่ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติการณ์ชัดเจน

ผู้ต้องหายอมรับเขาตระเวนขโมยรองเท้าแตะมานาน 11 ปีแล้ว ทำมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ตอนนี้ 24 ปี ส่วนหนึ่งมาจากความฝังใจสมัยเด็ก ๆ เพราะเคยถูกแกล้งด้วยการขว้างรองเท้าใส่ แต่อีกใจก็มีความรู้สึกชอบและหลงใหล ในรองเท้าแตะหูหนีบมาก เมื่อขโมยมาแล้วก็จะนำมารองเท้าแตะมานอนกอด นอนมอง แล้วทำการช่วยตัวเอง จนสำเร็จความใคร่

นอกจากรองเท้าแตะของกลางแล้ว ตำรวจยังยึดชุดกู้ชีพ ชุดกู้ภัย เสื้อกั้กติดเครื่องหมายหน่วยงานสาธารณภัย รวมถึงวิทยุสื่อสาร ได้จากห้องเช่าของผู้ต้องหาด้วย เขาสารภาพว่าหาซื้อชุดทั้งหมดมาเอง โดยไม่ได้ทำงานหรือเป็นอาสาสมัครสังกัดใด ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมียานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป มีซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต และออกนอกเคหสถานในช่วงเวลาเคอร์ฟิว

สำหรับประวัติของชายรายนี้ เคยถูกตำรวจ สภ.บางกรวย จับในข้อหาเดียวกัน เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 โดยครอบครัวระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่อาการไม่ดีขึ้น

ขณะที่เจ้าของรองเท้าแตะส่วนหนึ่ง เมื่อทราบข่าวว่ามีการจับกุมหัวขโมยก็ทยอยเดินทางมาที่โรงพักเพื่อดูของกลาง พร้อมขอรับรองเท้าแตะคืน ยกเว้นเจ้าของรองเท้าที่เป็นผู้หญิง เอ่อปากยกรองเท้าแตะให้ผู้ต้องหาเลย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์