‘แม่น้องชมพู่’ ปัดได้รับบริจาคนับล้าน มีผู้ไม่หวังดีแชร์ภาพทำเข้าใจผิด


‘แม่น้องชมพู่’ ปัดได้รับบริจาคนับล้าน มีผู้ไม่หวังดีแชร์ภาพทำเข้าใจผิด


จากกรณี "น้องชมพู่" เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิตปริศนาสภาพเปลือย ห่างจากบ้านพักไปหลายกิโลเมตร จนกลายเป็นเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจของประชาชนถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง รวมทั้งสงสารพ่อแม่ของน้องชมพู่ กระทั่งมีชาวโซเชียลได้แสดงความจำนงขอร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าได้เปิดรับบริจาคจนได้เงินนับล้านนั้น



คืบหน้าเมื่อวันที่ 19 พ.ค. แม่น้องน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เรื่องของการขอรับบริจาคนั้นไม่เป็นจริง ส่วนเรื่องการโอนเงินนั้นมีคนโทรมาขอเลขที่บัญชีเพื่อช่วยทำบุญตั้งแต่วันที่ค้นหาน้องเรื่อยมาจนถึงวันนี้ รวมเป็นเงินประมาณ 5 หมื่นกว่าบาท แต่กลับมีคนบางกลุ่มหยิบเอาภาพครอบครัวทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ไปเผยแพร่ทำให้เข้าใจผิดคล้ายกับการฉลองที่ได้เงินบริจาค ทุกวันนี้ในใจยังคิดถึงลูกตลอดเวลา ทุกคนต่างให้กำลังใจกัน

แม่น้องชมพู่ กล่าวต่อว่า ส่วนผลการพิสูจน์ร่างของน้องชมพู่นั้นรอบนี้ถือว่าเป็นที่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะได้หลักฐานมากขึ้นและจะเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย ตอนนี้เรื่องการเผาลูกนั้นต้องคุยกับตำรวจอีกครั้ง ถ้าตำรวจบอกว่า ได้หลักฐานเพียงพอก็จะเผาลูก เพราะถูกผ่าชันสูตรมา 2-3 ครั้งแล้วสงสารลูก ในกรณีของผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนในพื้นที่มากกว่าคนจากที่อื่น เพราะถ้าเป็นคนจากพื้นที่อื่นไม่น่าจะขึ้นไปตรงจุดเกิดเหตุแน่นอน

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์