แจ้ง 2 ข้อหา พร้อมสั่งเด้ง พ.ต.ท. ขับเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ด จนต้องตัดขา


แจ้ง 2 ข้อหา พร้อมสั่งเด้ง พ.ต.ท. ขับเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ด จนต้องตัดขา

ความคืบหน้ากรณีที่ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี หรือนิว อายุ20ปี หนุ่มพนักงานแกร็บฟู้ด เมื่อคืนวันที่12พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วหลบหนี ขณะที่นายกิตติศักดิ์ หนุ่มพนักงานแกร๊บฟู๊ดที่ถูกชน ได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์จำเป็นต้องตัดขาซ้ายออก เนื่องจากเป็นบาดแผลฉกรรจ์ตัดเส้นเลือดใหญ่ไม่สามารถรักษาได้

ซึ่งในที่เกิดเหตุมีป้ายทะเบียนรถเก๋งที่เฉี่ยวชนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ กระทั่งต่อมานายตำรวจระดับ ยศ "พ.ต.ท." ของ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล พร้อมยอมรับเป็นคนขับเฉี่ยวชนจริง ได้นำกระเช้าและเงินสด5,000บาท ไปมอบเยียวยาเบื้องต้นด้วย



ขณะที่ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมนายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บที่ รพ.บุรีรัมย์ พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถที่เฉี่ยวชนรถของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บคือ รถโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กจ-8238 บุรีรัมย์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ชุมแสง เป็นผู้ขับขี่ จึงได้ทำการเรียกตัวตำรวจรายดังกล่าวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และหลบหนีไม่แจ้งเหตุให้พนักงานเจ้าหน้าที่ทราบในทันที"

แจ้ง 2 ข้อหา พร้อมสั่งเด้ง พ.ต.ท. ขับเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ด จนต้องตัดขา


ในส่วนของการดำเนินคดี พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลตรวจพิสูจน์ จากนั้นจะสรุปสำนวนการสอบสวนมีความเห็นทางคดี ส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจรายดังกล่าวไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ และได้มีหนังสือสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวแล้วรายงานผลให้ทราบภายใน3วัน

แจ้ง 2 ข้อหา พร้อมสั่งเด้ง พ.ต.ท. ขับเก๋งชนหนุ่มแกร็บฟู้ด จนต้องตัดขา

เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์