พ่อใจสลาย! พลทหารเรือดับปริศนาในค่าย ที่สัตหีบ


พ่อใจสลาย! พลทหารเรือดับปริศนาในค่าย ที่สัตหีบ


เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาคร เนตรแสงสีและ นางพยอม บุรีรัมย์ ได้ร้องขอความเป็นธรรมให้กับบุตรชายที่เสียชีวิตโดยเปิดเผยว่านายเจษฏากร เนตรแสงสี อายุ 21 ปี บุตรชายหลังเกณฑ์ทหารได้ไปประจำการเป็นพลทหารเรือ ที่กองพันสารวัตรทหารเรือที่ 2 ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว

ในวันเกิดเหตุทราบว่าหลังลูกชายออกเวรช่วงดึกได้ชักชวนเพื่อนพลทหารด้วยกันไปทำอาหารกินเมื่อกินเสร็จจึงแยกย้ายเข้าโรงนอน แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะลูกชายมีอาหารชักน้ำลายฟูมปากอยู่บนที่นอน เพื่อนๆจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้




ส่วนผลชันสูตรออกมาพบว่ามีสารยาฆ่าหญ้าในกะเพาะอาหาร ร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย จึงไม่เชื่อว่าลูกชายจะกินยาฆ่าตัวตายเองเพราะเพิ่งจะคุยกับแฟนสาวทางโทรศัพท์ก็ปกติดีทุกอย่าง ส่วนเรื่องในค่ายทหารลูกชายก็ไม่เคยเล่าให้ฟังและหน่วยงานต้นสังกัดก็ไม่ได้ชี้แจงถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้อย่างชัดเจนขณะที่ศพกลับมาถึงบ้านเกิดก็ไม่มีผู้บังคับบัญชามาร่วมงานเพื่อแสดงความเสียใจใดๆเลย

นายสาคร กล่าวต่อว่า ทางครอบครัวจึงติดต่อนำศพลูกชาย มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเนินสะอาด อ.วังทองจ.พิษณุโลกซึ่งญาติพี่น้องที่ทราบข่าวต่างรู้สึกโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากยังหนุ่มยังแน่นและเป็นกำลังสำคัญของครอบครัวในอนาคตแต่กลับมาเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำโดยไร้ข้อชี้แจ้งใดๆ จากต้นสังกัด และไม่มีผู้บังคับบัญชาหรือเพื่อนทหารเดินทางมาร่วมเคารพศพเป็นครั้งสุดท้ายแม้แต่นายเดียว


พ่อใจสลาย! พลทหารเรือดับปริศนาในค่าย ที่สัตหีบ


สร้างความเคลือบแคลงใจในสาเหตุการตายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ได้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืนกำหนดฌาปนกิจศพในที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาทางครอบครัวปรึกษากันแล้วว่าลูกชายเสียชีวิตอย่างปริศนาจึงยังไม่ทำการเผาศพแต่อย่างใด ก่อนนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนให้กับลูกชายตนด้วย

พ่อใจสลาย! พลทหารเรือดับปริศนาในค่าย ที่สัตหีบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์