ตาเล่านาทีสลด ‘ปลายฝน’ส่งรูปเตรียมคิดสั้น แฟนติดเคอร์ฟิว-ช่วยไม่ทัน


ตาเล่านาทีสลด ‘ปลายฝน’ส่งรูปเตรียมคิดสั้น แฟนติดเคอร์ฟิว-ช่วยไม่ทัน

ตาเล่านาทีสลด ‘ปลายฝน’ส่งรูปเตรียมคิดสั้น แฟนติดเคอร์ฟิว-ช่วยไม่ทัน เผยหลานสาวไม่มีอาการเครียดหรือเก็บกด เหตุรู้ใจหลานสาว เนื่องจากเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ยังงงทำให้หลานสาวตัดสินใจแบบนั้น

จากกรณี ปลายฝน สาววัย 20 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงด้วยการผูกคอ เมื่อตรวจสอบในโพสต์เฟซบุ๊ก พบวาดภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความตัดพ้อถึงรัฐบาล

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์ ลงพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ไปยังบ้านเกิดของปลายฝน โดยพบกับคุณตาของปลายฝน

ตาของปลายฝน เปิดใจว่า หลานสาวเคยใช้ชีวิตคู่กับสามีเก่า มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ช่วงหลังมีปัญหาและมีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ เผาเสื้อผ้า สามีเก่าของหลานสาวเป็นคนเกเร ก่อนหลานสาวจะหนีไปอยู่ย่านเพชรเกษม กทม. จากนั้นคบหากับแฟนใหม่ที่อยู่ด้วยกันปัจจุบัน ซึ่งหลานสาวและแฟนใหม่ทำงานเป็น รปภ.เหมือนกัน แต่ทำงานคนละแห่ง โดยปลายฝนทำงานเป็น รปภ.อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ

ตาของปลายฝน เผยอีกว่า หลานสาวโทร.หาตนทุกวัน หากวันไหนไม่โทร.มาตนก็จะโทร.ไปหาบ้าง โดยหลานสาวชอบวาดรูป ทำเป็นอาชีพเสริม ก่อนหน้านี้ขายได้รูปละ 500-600 บาท โดยมีคนมาให้วาดหรือซื้อรูปไป แต่ช่วงหลังไม่มีคนมาซื้อ ทำให้ต้องไปทำอาชีพ รปภ. ช่วงหลังหลานสาวจะมาขอเงินไปซื้อกระดาษวาดภาพ


“หลานสาวไม่มีอาการเครียด หรือเก็บกด เพราะเรารู้ใจหลานสาว เนื่องจากเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ก็ยังงงว่าอะไรทำให้หลานสาวตัดสินใจแบบนั้น คำพูดสุดท้ายที่หลานสาวคุยด้วย ได้ส่งรูปภาพที่วาดมาให้ดู ก่อนจบชีวิตแบบไม่คาดคิด”

ตาของปลายฝน เผยต่อว่า ก่อนเกิดเหตุยังทราบด้วยว่า หลานสาวได้ส่งรูปเชือกที่เตรียมก่อเหตุไปให้แฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่ย่านบางนา แต่เนื่องจากเวลานั้นติดเคอร์ฟิว ทำให้ไม่สามารถมาดู หรือช่วยเหลือได้ แฟนหนุ่มจึงโทร.ให้เพื่อนข้างห้องมาช่วยดู แต่ช่วยเหลือไว้ไม่ทัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นำเงินช่วยเหลือเบื้องต้นไปมอบให้ครอบครัวปลายฝน โดยรมว.พม. มอบเงินให้ 5,000 บาท และพม.ฉะเชิงเทรา มอบเงินให้ 3,000 บาท

ตาเล่านาทีสลด ‘ปลายฝน’ส่งรูปเตรียมคิดสั้น แฟนติดเคอร์ฟิว-ช่วยไม่ทัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์