เลื่อนเปิดเทอม-โควิดทำพิษ! ปากกาแลนเซอร์ ปิดกิจการชั่วคราว


เลื่อนเปิดเทอม-โควิดทำพิษ! ปากกาแลนเซอร์ ปิดกิจการชั่วคราว


จากกรณีกระทรวงศึกษาธิการได้ออกประกาศเลื่อนการเปิดเรียนของสถานศึกษาในสังกัดไปเป็นวันที่ 1 ก.ค. รวมไปถึงการประกาศบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อันเนื่องมาจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปยังธุรกิจต่างๆจนต้องปิดตัวลงนั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ทางด้านบริษัท ดี.ที.ซี.อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DTCI  ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินการของบริษัท เพราะไม่มีรายการสั่งซื้อจากลูกค้าที่เคยสั่ง และทางบริษัทไม่สามารถจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าได้ เนื่องจากลูกค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่าง ๆ ล้วนต้องปิดร้านตามคำสั่งรัฐบาล และไม่รู้ด้วยว่าจะกลับมาเปิดดำเนินการได้เมื่อไร เพื่อเป็นการลดผลกระทบ บริษัทจึงได้ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 2563 เป็นต้นไป และจะเปิดดำเนินการต่อไปเมื่อสถานการณ์โควิด 19 ดีขึ้น



ทั้งนี้ สำหรับ บริษัท ดี.ที.ซี.อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในประเทศไทย ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายปากกาและเครื่องเขียน จัดจำหน่ายสินค้าในตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อสินค้า LANCER, CANDY, Cheetah, Classmate และ Goldmedal ปากกาและเครื่องเขียนของบริษัทฯ นั้นรวมถึง ปากกาลูกลื่น ปากกาเขียนไวท์บอร์ด ปากกาเคมี ดินสอไม้ ดินสอสี ปากกาเน้นข้อความ ดินสอกด ดินสอเปลี่ยนไส้  ยางลบ ดินน้ำมัน ไส้ดินสอกด แปรงลบกระดานไวท์บอร์ด และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ อีกด้วย



เลื่อนเปิดเทอม-โควิดทำพิษ! ปากกาแลนเซอร์ ปิดกิจการชั่วคราว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์