พันธ์ยศ แฉ ‘นาย อ.’ แก๊งหน้ากากผี แฝงตัวแอบอ้างชื่อเสียง


พันธ์ยศ แฉ ‘นาย อ.’ แก๊งหน้ากากผี แฝงตัวแอบอ้างชื่อเสียง


นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ เผยถึงแนวทางการต่อสู้คดี หลังตกเป็นผู้ต้องหาฐานความผิดจงใจทำให้ราคาต่ำเกินสมควรหรือสูงเกินสมควร หรือทำให้เกิดความปั่นป่วนซึ่งราคาของสินค้า (หน้ากากอนามัย) ในลักษณะเป็นหัวหน้าขบวนการกักตุนและค้าหน้ากากออนไลน์รายใหญ่ของประเทศ ว่า ขณะนี้ได้พยายามสืบหาหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ว่าไม่ได้มีเจตนาจะปั่นป่วนราคา ซึ่งได้พบข้อมูลว่า มีกลุ่มมิจฉาชีพ หรือ "แก๊งหน้ากากผี" แฝงตัวเข้ามาตีสนิทกับตนเอง ซึ่งบางคนเป็นบุคคลที่รู้จักกับนายพันธ์ยศมาก่อนแล้ว


นายพันธ์ยศ เปิดเผยอีกว่า ได้รู้จักกับชายอักษรย่อ อ. ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนการมิจฉาชีพแก๊งหน้ากากผี เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน และเคยทำธุรกิจร่วมกัน ได้ประมาณ 2 เดือน แต่ได้ยินเรื่องของนาย อ.ว่ามีพฤติกรรมเป็นมิจฉาชีพอยู่บ่อยครั้ง จึงได้ถอนตัวไปในที่สุด และในช่วงคาบเกี่ยวปลายเดือนมกราคม และต้นเดือนกุมภาพันธ์ นายพันธ์ยศได้มีการช่วยประสานส่งออกหน้ากากอนามัยไปยังประเทศจีน โดยเป็นการทำในลักษณะการกุศล ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพอาศัยฉวยโอกาส นำภาพหน้ากากอนามัยไปหลอกขายทางออนไลน์ พร้อมนำชื่อเสียงนายพันธ์ยศไปใช้แอบอ้างขายหน้ากากอนามัยทางออนไลน์ รวมถึงเคยลักลอบเอาหน้ากากอนามัยที่จะส่งให้จีนแอบไปขายในออนไลน์ด้วย ทำให้ผู้ที่พบเห็นเข้าใจว่า นายพันธ์ยศเป็นศูนย์กลางของมิจฉาชีพ ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน เข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าน่าจะมีบุคคลอยู่เบื้องหลังที่พยายามทำให้นายพันธ์ยศเข้ามาอยู่จุดศูนย์กลางของขบวนการมิจฉาชีพ เพื่อรับผิดทุกอย่าง

 




กรณีที่มีการกล่าวหาว่านายพันธ์ยศ รู้จักกับนักการเมืองนั้น นายพันธ์ยศบอกว่า รู้จักกับนักการเมืองหลายท่านจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นหน้ากากอนามัย

ส่วน นายศรสุวีร์ ภู่วีรัศวัชรี หรือเสี่ยบอย ที่อ้างตัวว่ารู้จักผู้ติดตามรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่ง และมีหน้ากากอนามัยพร้อมจำหน่ายกว่า 200 ล้านชิ้น ซึ่งได้มาไลฟ์บรรยากาศการขนหน้ากากอนามัยที่บริษัทของ นายพันธ์ยศนั้น ยืนยันว่า รู้จักกับเสี่ยบอยจากการแนะนำของผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ซึ่งนายบอยเข้ามาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจ รวมถึงขอให้ช่วยประสานหาโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยให้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ นายพันธ์ยศก็จะเข้าไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ตามนัดหมายเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ในเวลา 11.00 น.

พันธ์ยศ แฉ ‘นาย อ.’ แก๊งหน้ากากผี แฝงตัวแอบอ้างชื่อเสียง

vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์