สาวทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ เครียดหยุดงานเพราะโควิด ดิ่งคอนโดดับ


สาวทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ เครียดหยุดงานเพราะโควิด ดิ่งคอนโดดับ

วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.พิชิตพล ราชคม รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุคนตกจากคอนโด ที่ซ.ร่มเกล้า 50 แขวงคลองสาม เขตประเวศ กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากที่เกิดเหตุที่ด้านข้างอาคารบีของคอนโดดังกล่าว พบศพ น.ส.ลลิต ณรค์หนู อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่วิ่งสแปน บริการฝ่ายการโดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอนเสียชีวิต สภาพขาซ้ายหักผิดรูป มีเลือดไหลออกทางจมูก ใส่เสื้อยือแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำงิน



ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องพักชั้น 7 ของอาคารดังกล่าวตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายไม่พบร่องรอยการรื้อคัน หรือการต่อสู้แต่อย่างใด มีเพียงประตูทางออกไปที่ระเบียงของห้องเปิดอยู่คาดว่าเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงไป และยังพบจดหมายกู้ยืมเงิน เป็นสัญญากู้ยืมที่ผู้ตายทำไว้กับผู้ให้กู้เป็นเงิน 5,000 บาท

สาวทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ เครียดหยุดงานเพราะโควิด ดิ่งคอนโดดับ


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายฉัตรชย ณรงค์หนู อายุ 56 บี บิดาผู้ตายได้เดินทางมาที่ห้องพักดังคล่าว หลังจากที่ติดต่อลูกสาวไม่ได้หลายวัน เมื่อมาถึงพยายามเคาะห้องไม่มีคนเบิดประตู จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงได้ยินเสียงผู้ตายได้เปิดประตูและวิ่งกระโดดลงไปข้างล่างจนเสียชีวิตดังคล่าว โดยผู้เสียชีวิตพักอาศัยห้องพักดังกล่าวคนเดียว และ เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มได้เพียงหนึ่งเดือน ตอนนี้อยู่ในช่วงหยุดงานจากปัญหาไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ก่อนหน้านี้ผู้ตายยังเคยพยายามก่อเหตุผูกคอตัวเองเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2562 แต่แฟนมาช่วยไว้ได้ทัน

เบื้องตันพนักงานสอบสวนจะสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป

สาวทำงานสนามบินสุวรรณภูมิ เครียดหยุดงานเพราะโควิด ดิ่งคอนโดดับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์