สรุปต้นเหตุ เจ๊หัวร้อนด่ากราด เปรียบสุนัขเป็นเด็กสู่ตอนจบกุมขมับ


สรุปต้นเหตุ เจ๊หัวร้อนด่ากราด เปรียบสุนัขเป็นเด็กสู่ตอนจบกุมขมับ


"เจ๊อุ้มหมาเข้าห้าง" กลายเป็นดราม่าสนั่นสั่นสะเทือนโลกออนไลน์ และเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากทั่วทุกสารทิศตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

อะไรทำให้เธอเดือดดาลได้ถึงขนาดนี้ ที่มาสาเหตุของเหตุการณ์นี้มาจากอะไร ทีมข่าวช่อง 3 ออนไลน์ ไล่เรียงให้คุณเข้าใจง่ายๆ ภายในหน้าเดียว...

- ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงเสื้อลายดอกคนหนึ่งอายุประมาณ 30-40 ปี เธอพยายามอุ้มสุนัขเข้าไปในห้าง แต่กฎของห้างคือห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปภายใน เธอจึงโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีที่อยู่ในละแวกนั้น

- ที่มาที่ไปของเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 63หญิงเสื้อลายดอก อุ้มสุนัขใส่ลงไปในรถเข็น และเข็นทั้งรถทั้งสุนัขเข้าไปภายในห้าง จากนั้น เธอก็จอดรถเข็นทิ้งไว้บริเวณใกล้กับแคชเชียร์

- ส่วนตัวเธอเองก็เดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้า แต่ ณ ขณะนั้นเอง สุนัขของเธอก็เห่าและส่งเสียงดังอยู่ครู่ใหญ่ ซึ่งสร้างความรำคาญให้กับลูกค้าคนอื่น

- รปภ.หญิงที่อยู่ในคลิป จึงเข็นรถเข็นที่ใส่สุนัขออกมาไว้นอกห้าง ซึ่ง รปภ.หญิง ได้ทำตามกฎของห้างและแก้ปัญหาเสียงดังรำคาญไม่ให้ไปกระทบกับลูกค้าท่านอื่น

- รปภ.หญิงไม่ได้ปล่อยสุนัขไว้เพียงลำพัง เพราะเธอได้ให้พนักงานของห้างที่เลิกงานแล้วยืนเฝ้าสุนัขไว้ให้ ส่วนตัวเธอเองก็เข้ากลับไปทำงานตามปกติ




สรุปต้นเหตุ เจ๊หัวร้อนด่ากราด เปรียบสุนัขเป็นเด็กสู่ตอนจบกุมขมับ


- 15 นาทีต่อมา หญิงเสื้อลายดอก เดินกลับมายังจุดที่เธอจอดรถเข็นและสุนัขทิ้งไว้ แต่เธอกลับไม่พบสุนัขสุดรัก เธอจึงเกิดอารมณ์โมโหสุดขีด เมื่อรู้ว่า รปภ.หญิงนำสุนัขของเธอออกไปไว้นอกห้าง

- ด้วยความโมโห หญิงเสื้อลายดอก จึงตำหนิ ด่าทอด้วยคำหยาบคาย ขว้างกระดาษใส่ รปภ.หญิง และตะโกนถามเสียงดังว่า "มีสิทธิ์อะไรที่เอาหมาไปไว้ข้างนอก", "ถ้าหมาเป็นอะไรไป ใครจะรับผิดชอบ", "แค่จะเอาหมาเข้าไปตากแอร์ในห้าง" และเปรียบเทียบว่า "ถ้าหมาเป็นเด็กที่เป็นคน จะเอาหมามาไว้นอกห้างหรอ" ซึ่ง รปภ.หญิง ก็พยายามขอโทษ และขอร้องให้ใจเย็น

- พลเมืองดีที่อยู่ในละแวกดังกล่าว พยายามบอกให้หญิงเสื้อลายดอกใจเย็น และแนะนำให้เธอเข้าใจถึงกฎเกณฑ์ของห้าง แต่ยิ่งทำให้หญิงเสื้อลายดอกโมโห และด่าทอมากขึ้นไปอีก

- เหตุการณ์จบลงด้วยการที่พนักงานต้องยอมให้ผู้หญิงคนดังกล่าวนำสุนัขเข้าไปในห้าง

- ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ออนไลน์ ติดต่อไปยัง สน.บางเขน ได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หญิงเสื้อลายดอก เดินทางไปที่ สน.บางเขน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยอมรับว่า หลังจากดูคลิปแล้วรู้สึกไม่สบายใจ

- หญิงเสื้อลายดอกวิงวอนสังคม ขอให้ฟังความอีกด้าน พร้อมอธิบายว่า ตอนไปเลือกของเสร็จ ยังไม่ทันได้จ่ายเงิน เดินกลับมาไม่เจอน้องหมา ก็เลยตกใจโวยวาย และต้องขอโทษทุกคนด้วย ส่วนที่ชี้หน้าด่าคนอื่นให้ลงมานั้น มีความหมายว่า ให้มาฟังเธออธิบาย.




สรุปต้นเหตุ เจ๊หัวร้อนด่ากราด เปรียบสุนัขเป็นเด็กสู่ตอนจบกุมขมับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี เรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์