ชาวบ้านผวากักตัวกู้ชีพ!ผู้ป่วยโควิดตายคารพ.ธรรมศาสตร์


ชาวบ้านผวากักตัวกู้ชีพ!ผู้ป่วยโควิดตายคารพ.ธรรมศาสตร์

ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี มีป่วย 1 รายมารับการรักษาแล้วเสียชีวิต ผลตรวจพบว่าป่วยเป็นโรค โควิด-19 โดยพบผู้ป่วยพักหมู่บ้านดังย่าน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจาก กู้ภัยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม เมื่อเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล มธ.แล้วเสียชีวิตดังกล่าว  โดย น.พ.พฤหัส ต่ออุดม ผอ.โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติฯ กล่าวว่า ทางร.พ.ได้รับผู้ป่วยท่านนี้มา เข้าห้องรักษาที่ห้อง ไอซียู ก็ทำการรักษาตามอาการ แต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ได้ ตอนนี้ได้รายงานไปยังส่วนกลางแล้ว ให้รับทราบถึงการเสียชีวิต จากโรคโควิด-19

 หลังมีรายงานว่าการเสียชีวิตของบุคคลที่มีอาการป่วยย่านคลองสาม ถือว่าเป็นรายแรกของจ.ปทุมธานี ด้านกู้ชีพจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ที่ไปรับตัวผู้เสียชีวิตนั้นได้ถูกกักตัว14วัน พร้อมกับรถยนต์ที่นำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์ฯ แล้ว จากข่าวดังกล่าว ทำให้เพื่อนบ้านขวัญผวา 

ขณะที่เฟซบุ๊กของอบต.คลอง3  ได้โพสต์ข้อความว่า


เนื่องด้วย ขณะนี้ในพื้นที่ตำบลคลองสาม มีคนผู้เสียชีวิต เนื่องจากติดโรคโควิค-19 จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นสมาชิกในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 46/1 หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม ทาง อบต.คลองสาม

จะเเถลงรายงานสรุป เเละรายงานมาตรการป้องกัน รวมทั้งข้อมูลอื่นๆ ในวันพรุ่งนี้(3 เมษายน 2563)ขอให้พี่น้องคลองสามดูเเลป้องกันตัวเองในเบื้องต้น หลีกเลี่ยงการออกนอกบ้าน สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการพบปะชุมนุม...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์