ด่วน! ตามหาอีกคน หญิงเสื้อเหลือง เดินสวนลุงป่วยโควิด-19


ด่วน! ตามหาอีกคน หญิงเสื้อเหลือง เดินสวนลุงป่วยโควิด-19


จากกรณีที่มีชายวัย 57 ปี เสียชีวิตบนขบวนรถไฟ กรุงเทพ-สไหงโกลก โดยเสียชีวิตเมื่อวันมี่ 30 มี.ค. ขณะรถไฟผ่านอ.ทับสะแก จ.ประจวบคิรีขันธ์ ผลการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์สันนิษฐานว่าชายอายุ 57 ปี คนดังกล่าวเสียชีวิตจากโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นโรคประจำตัว แต่จากการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วย

ขณะที่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา นายฐากูร อินทรชม ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดสถานีรถไฟบางซื่อ จับภาพลุงคนที่เสียชีวิตบนขบวนรถไฟ กำลังเดินไปที่ห้องขายตั๋ว โดยเดินกระเผลก มีไม้ค้ำ ปรากฏว่าลุงคนนี้กลับไอรดหน้าวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งยืนรอคิวอยู่ ก่อนยืนอยู่สักพักแล้วถึงเดินไปอีกช่อง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 30 มี.ค. อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ CCTV พบว่าชายคนดังกล่าวไอรดผู้ชายคนหนึ่งในช่องขายตั๋วซึ่งขณะนี้ การรถไฟฯ ได้ประสานตำรวจรถไฟให้ตามหาชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่พบ

 

ทั้งนี้ หากบุคคลใดพบเห็นหรือรู้จักชายที่ถูกไอรดใส่ ขอให้แจ้งขอให้เจ้าตัวไปพบแพทย์โดยด่วน เพื่อตรวจว่าติดเชื้อหรือไม่ หากยังตรวจไม่พบ ให้กักตัวดูอาการ 14 วัน

อย่างไรก็ตามนอกจากชายวัยรุ่นที่โดนลุงไอรดหน้าแล้ว ยังมีคลิปฉบับเต็ม โดยในคลิปจะเห็นช่วงที่ลุงคนนี้เดินออกจากห้องขายตั๋ว และเดินสวนกับ ผู้หญิงสวมเสื้อเหลือง อีกคนในระยะประชิด จึงอยากให้ผู้หญิงคนดังกล่าวไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบให้ชัดเจนว่าติดเชื้อด้วยหรือไม่





ด่วน! ตามหาอีกคน หญิงเสื้อเหลือง เดินสวนลุงป่วยโควิด-19


ด่วน! ตามหาอีกคน หญิงเสื้อเหลือง เดินสวนลุงป่วยโควิด-19


เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์