สาวแจงแค่ทานข้าวร่วมผอ.รพ. ย้ำไม่มีงานเลี้ยงไม่ไดฝืนกฎเหล็ก


สาวแจงแค่ทานข้าวร่วมผอ.รพ. ย้ำไม่มีงานเลี้ยงไม่ไดฝืนกฎเหล็ก

หญิงสาวผู้ใกล้ชิด ผอ.รพ.ชื่อดังสมุทรปราการ ที่เป็นข่าวติดโควิด-19 ร้องขอความเป็นธรรม ยันไร้การจัดงานในรพ. แค่ทานอาหารกลางวันร่วมกัน แถมไม่ได้จ้างวงดนตรี มีเพียงบุคคลากรร้องเพลงเท่านั้น

จากกรณี นพ.อัษฎางค์ รวยอาจิณ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค ออกมาให้ข่าว เกี่ยวกับ ผอ.รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าติดเชื้อดังกล่าวจากที่ไหน และยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนโรค แต่ในรายงานมีการแจ้งไว้ว่า ทางผอ.ได้ไปร่วมงานเลี้ยงต้อนรับตำแหน่งในรพ. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 26 มี.ค. น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อ-สกุลจริง) อ้างว่า เป็นบุคคลใกล้ชิดกับ ผอ.รพ.ชื่อดัง ได้โทรศัพท์มาขอชี้แจงข้อเท็จจริงกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ในประเด็นการจัดงานเลี้ยงในรพ.

โดยระบุว่า ขอยืนยันว่า ผอ.รพ.และบุคคลากรในรพ. ไม่มีใครฝ่าฝืนกฎเหล็ก เนื่องจากงานเป็นเพียงการทานอาหารกลางวันร่วมกันเท่านั้น ไม่ได้มีการจัดงานเลี้ยงใหญ่โต หรือมีความเอิกเกริกแต่อย่างใด สำหรับวงดนตรีก็ไม่ได้จ้างมาเช่นกัน เป็นแค่เพียงบุคคลภายในรพ. ขึ้นไปจัดการแสดงและร้องเพลงกันเอง จึงอยากขอความเป็นธรรมให้แก่ ผอ.รพ. และ บุคคลากรในรพ.นี้ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์