แจ้งจับ! สาวโพสต์พระวัดหงษ์ทอง ติดโควิด-19


แจ้งจับ! สาวโพสต์พระวัดหงษ์ทอง ติดโควิด-19


เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่วัดหงษ์ทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสาวจุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ได้นำดอกไม้-ธูปเทียน เข้านมัสการกราบขอขมาต่อ พระครูกิตติเขมาภิรม (ประจวบ ตินตะโมระ) เจ้าอาวาสวัดหงษ์ทอง หลังโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหาว่าเจ้าอาวาสติดเชื้อไวรัส โควิด -19 ระบุ "วันนี้เทศบาลนครปากเกร็ดมาประกาศในหมู่บ้านพรไพศาลให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ เพราะเจ้าอาวาสวัดหงษ์ทองติดเชื้อไวรัส covid - 19 ค่ะสู้ๆนะคะทุกคน" จนเจ้าอาวาสต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ปากเกร็ด ให้ดำเนินคดีกับนางสาวจุ๋ม เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา



แจ้งจับ! สาวโพสต์พระวัดหงษ์ทอง ติดโควิด-19


พระครูกิตติเขมาภิรม กล่าวว่า อาตมาได้กลับมาจากการศึกษาดูงานจากประเทศตุรกี โดยเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 14 - 21 มี.ค. ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศได้มีผู้โพสต์ในกลุ่มข่าวสารปากเกร็ด และกลุ่มต่างๆ ว่าอาตมาติดเชื้อโควิด - 19 อยู่ที่วัดหงษ์ทองให้ระวัง ซึ่งการกล่าวหาไม่เป็นความจริง อาตมาได้ผ่านการตรวจหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นการแจ้งข่าวเท็จทำให้อาตมาและวัดเสื่อมเสีย แต่หลังจากนั้นได้มีการโพสต์ขอโทษ แต่อาตมาไม่เคยรู้จักบุคคลที่เข้าไปโพสต์และไม่ได้มีการพูดคุยขอโทษกับทางอาตมาหรือติดต่อกัน



แจ้งจับ! สาวโพสต์พระวัดหงษ์ทอง ติดโควิด-19


เรื่องนี้สร้างความเสื่อมเสียโดยให้ข้อมูลเท็จ ขอให้ญาติโยมเข้าใจว่าอาตมาไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ร่างกายปกติดี หลังจากกลับมาจากต่างประเทศได้เข้าไปแจ้งความ เบื้องต้นอาตมาจะกักตัวอยู่ภายในวัด 14 วัน ตามกฎระเบียบทางราชการ ส่วนที่สีกาจุ๋มมาพบอาตมาและกราบขอขมาลาโทษนั้น อาตมายินดีให้อภัยและไม่ติดใจดำเนินดคีใดๆ กับสีกาแล้ว แต่ขอให้ระมัดระวังในการโพสต์กล่าวหาคนอื่นอยากให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อน



แจ้งจับ! สาวโพสต์พระวัดหงษ์ทอง ติดโควิด-19

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์