พิษเศรษฐกิจหนัก! พฤกษา ประกาศพนักงานงดทำโอที


พิษเศรษฐกิจหนัก! พฤกษา ประกาศพนักงานงดทำโอที


จากเรื่องราวเศรษฐกิจที่หลายคนต่างมีความเห็นเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเริ่มถดถอย ค้าขายไม่ค่อยได้ ธุรกิจใหญ่หลายบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้เกิดการตกงานนับหลายพันคน เช่นเดียวกับอสังหาริมทรัพย์หรู "พฤกษา" ต้องประกาศผ่านเฟสบุ๊ค ยกเลิกให้พนักงานทำโอที เนื่องด้วยพิษเศรษฐกิจ โดยมีใจความว่า

สืบเนื่องจากกรณีการเผยแพร่ประกาศ เรื่องงดการทำงานล่วงเวลา ผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า พฤกษาได้ออกนโยบายดังกล่าวจริง โดยเป็นประกาศเพื่อใช้สื่อสารกับพนักงานภายในองค์กร เพื่อเป็นการบริหารค่าใช้จ่ายภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของพนักงานเป็นสำคัญ และสามารถปรับเปลี่ยนนโยบายได้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 จึงได้ออกมาตราการควบคุมและจำกัดการเข้าออกของพนักงานที่ปฏิบัติงานภายในสำนักงานใหญ่และโครงการต่างๆ ให้เป็นไปตามเวลาทำการของบริษัทฯ

ประกาศดังกล่าวเป็นเพียงนโยบายการบริหารจัดการภายในของบริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯ มีนโยบายไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง และการบริหารประเทศใดๆ โดยขอความร่วมมือจากท่านงดการเผยแพร่เอกสารภายในดังกล่าว และขอขอบคุณที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวที่เป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร




พิษเศรษฐกิจหนัก! พฤกษา ประกาศพนักงานงดทำโอที


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB:Pruksa Family Club
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์