ปอท.นำตัว “ศรสุวีร์” สอบเพิ่ม แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว


ปอท.นำตัว “ศรสุวีร์” สอบเพิ่ม แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

ตำรวจ ปอท.คุมตัว บอย ศรสุวีร์ มาสอบปากคำเพิ่ม โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนแจ้งข้อหา ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว เพราะเจ้าตัวมามอบตัวเอง

จากกรณี นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี หรือ บอย ผู้ที่โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว อ้างว่ามีหน้ากากอนามัยจำนวนมาก สามารถจัดหาและส่งขายให้กับผู้ที่ต้องการซื้อได้ อีกทั้งยังอ้างว่าเป็นคนสนิทของผู้ติดตามรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ต่อมาเมื่อ 20.00 น.วันที่ 9 มี.ค.63 ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทาเทคโนโลยี( ปอท.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี หรือ บอย มาส่งตัวให้กับ พ.ต.ท.กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รอง ผกก.(สอบสวน) กก.3 ยก.ปอท.



จากนั้นนำตัวเข้าห้องสอบสวน โดยนายบอยมีสีหน้าเคร่งเครียดและเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด โดยได้กล่าวกับผู้สื่อเพียงสั้น ๆ ว่า "ผมมาตามที่เจ้าหน้าที่เขาให้มา"

พ.ต.ท.กฤช รองผกก.ปอท. กล่าวว่า เบื้องต้นจะนำตัวไปสอบปากคำ ส่วนผู้ถูกกล่าวหาจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธนั้นก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ก่อนแจ้งข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ จากนั้นจะปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามามอบตัวเอง

 


ปอท.นำตัว “ศรสุวีร์” สอบเพิ่ม แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์