“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


จากกรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น ล่าสุดวันนี้( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี หรือ บอย ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยต่อมา นายศรสุวีร์ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่โดย ระบุว่า ไม่รู้ว่าหน้ากากใคร



ทั้งนี้ ภายหลังจากเข้าไปไปเจ้าพนักงานสอบสวนประมาณ 10 นาที พบว่า พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย นายศรสุวีร์ เดินออกมาจากห้อง โดยมีเจ้าหน้าที่บอกผู้สื่อข่าวว่า จะพาไปเข้าห้องน้ำในบ้านพัก ก่อนจะขึ้นรถออกไปจากภูธรภาค 2

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 วันที่ 9 มี.ค. ที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี มาที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนนำตัว ให้ พล.ต อ สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร พร้อม พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำ




“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


ต่อมานายศรสุวีร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมเป็นนายหน้า ไม่ได้มีของ ส่วนใหญ่นายหน้าในประเทศไทยโดนหลอกหมด ผมต้องการสร้างความเชื่อมั่น ให้กับคนที่จะมาซื้อของ สุดท้ายก็ต้องบอกว่าไม่มีของ ส่วนคลิปเป็นโรงงาน เปิดถูกต้อง กำลังการผลิตน้อย ตนไปตามโลเคชั่นไปดู ไปไลฟ์สด เพราะเราเป็นนายหน้า

"ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมขอโทษ เท่าที่จำได้คลิปเป็นคลิปเก่า ประมาณต้นๆ ที่เกิดเหตุการณ์ยังไม่ขาดแคลนมาก พอของขาดผมก็ไม่มีของ นายหน้าก็ไม่มีงานทำ ตอนขายก็ขายได้แค่เล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้เยอะ ส่วนใหญ่ขายไม่ประสบความสำเร็จ เพราะสินค้าไม่มีคุณภาพ ก็ตีกลับมา" นายศรสุวีร์ กล่าว

 




“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


เมื่อถามว่า เหตุผลที่เข้าไปโรงงานต่างๆ อ้างว่ารู้จัก รมต. ใช่หรือไม่ นายศรสุวีร์ กล่าวว่า ผมไม่รู้จัก ไปเจอแล้วก็ถ่ายรูป นับถือเป็นพี่เป็นน้อง เพราะอายุมากกว่า ไม่เคยรู้จักท่านรัฐมนตรี ส่วนผู้ช่วยผมเข้าไปหาเพื่อน ก็แค่เข้าไปทักทาย ไม่ได้คุยอะไรมาก คุยกันเล่นๆ ไม่มีการซื้อขาย

"ที่เข้าไปไลฟ์สดโรงงานก็แค่สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ผมไม่ได้หลอก แต่คิดว่าตัวเองจะสามารถหาของได้เล็กๆ น้อยๆ ส่วนที่ถ่ายกับป้ายไทยจีน มีน้องชื่อมิสเตอร์ลี เป็นภาพภาษาจีน ยังได้ถามว่าแปลว่าอะไร ตอนนั้นอู่ฮั่น เดือดร้อนเลยมาทำโชว์ ผมเลยไปขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยพบกับเลขา บอกว่า ถ้าจะไปปักกิ่งก็ยินดีนะ ก็คุยกันเท่านั้น"นายศรสุวีร์ กล่าวว่า

 




“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


นายศรสุวีร์ กล่าวว่า สิ่งที่ทุกคนเห็นผมก็แคปมา นายหน้าทุกคนก็ทำกันแบบนี้ แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ตนยืนยันว่า ไม่เคยเห็นสินค้า เป็นแค่นายหน้าทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ผมต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ลูกเรียน ไม่รู้จะทำอะไรแล้วก็มาเป็นนายหน้า บางทีขายไม่ได้ก็รู้จักกันไว้ เป็นคอนเนกชั่น ไม่ได้เป็น 18 มงกุฎ

"ผมเป็นลูกผู้ชาย อยากถามอะไรถามเลยตอบเคลียร์ ไปสาบานวัดพระแก้วก็ได้"




“บอย” โต้ ไลฟ์สดเพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


เมื่อถามว่า ข้อความที่กำหนดราคาที่ 14 บาท คุณเขียนเองหรือไม่นั้น ทำเพื่ออะไร นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ผมเขียนเอง แต่ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะไม่รู้ว่าจะตั้งราคาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่สินค้าที่ขายไม่ได้ผลิตในเมืองไทย ของนอกมาเป็นตู้ๆ มาเป็นคาร์โก้ มาแบบถูกกฎหมายมา อยากให้ผู้สื่อข่าวลองดู

ด้าน พล ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า เขาสมัครใจมาพบให้ข้อมูลสื่อมวลชน หลังจากนี้จะเป็นไปตามกฎหมาย มันเป็นสิทธิของเขาที่จะพูดคุย แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้อยู่ในกระบวนการสอบสวน มีการออกหมายค้นไป 6 จุด หากใครเกี่ยวข้อง และมีความผิดก็ต้องดำเนินคดี การระบุว่าไม่มีของหรืออะไร ก็เป็นเรื่องของเขา หากมีความผิดในฐานอะไรก็ค่อยว่ากันไป พ้นจากวันนี้ก็จะสามารถสรุปได้ แต่ต้องใช้เวลา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์