เปิดเล่ห์แม่ลูก อ้างหมอดู วางกลอุบายลวงเหยื่ออย่างไร ก่อนเชิดเงินหนีกว่า 7ล้าน!


เปิดเล่ห์แม่ลูก อ้างหมอดู วางกลอุบายลวงเหยื่ออย่างไร ก่อนเชิดเงินหนีกว่า 7ล้าน!


เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป) พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป.พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป.ร่วมกันจับกุมน.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และนางสายสมร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สองแม่ลูกผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ 3,4/2563 ลง 8 ม.ค.63 ในข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงโดยอาศัยความอ่อนแอแห่งจิตของผู้ถูกหลอกลวง" จับได้ริมถนนทางเข้าบ้านท่ามะนาว ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี



ภายหลังเมื่อประมาณกลางปี 2562 นางสายสมร หรือป้าหมอ ได้เช่าห้องแถวเปิดเป็นร้านหมอดูไพ่ ที่ตลาดใน จ.ร้อยเอ็ด ต่อมาผู้เสียหาย ได้ดูดวงไพ่กับนางสายสมร ทำนายทายทักว่ากำลังดวงตก เป็นทุกข์ มีเคราะห์หนักและเพิ่งเสียของรักไป ซึ่งประกอบกับผู้เสียหายเพิ่งจะสูญเสียแม่ไปได้ไม่นานจึ่งหลงเชื่อ นางสายสมร จึงแนะนำให้มาทำพิธีสะเดาะเคราะห์กับตน โดยให้นำเงินสดมาให้ เพื่อตนจะไปจัดหาซื้อของมาทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่ผู้เสียหายไม่ต้องมาร่วมพิธี เมื่อทำพิธีเสร็จ นางสายสมรก็จะถ่ายรูปแล้วส่งไปให้ผู้เสียหายดู 


หลังจากนั้นนางสายสมร ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับผู้เสียหายหลายครั้ง อ้างว่าดวงไม่ดีจะมีเหตุเสียของรัก หรือคนในบ้านอาจจะเกิดอุบัติเหตุ หนัก ให้ทำพิธีเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา ขณะนั้นผู้เสียหายเป็นโรคซึมเศร้าจึ่งหลงเชื่อ ทำให้ในห้วงเวลาประมาณ 4-6 เดือนในปี 2562 ถูก นางสายสมร หลอกเอาเงินสดโดยให้โอนเงินไปยังบัญชีของ น.ส.สุกัญญา บุตรสาวตนเองเป็นเงินจำนวน 7,285,622 บาท


เปิดเล่ห์แม่ลูก อ้างหมอดู วางกลอุบายลวงเหยื่ออย่างไร ก่อนเชิดเงินหนีกว่า 7ล้าน!


นอกจากนี้นางสายสมร ยังเคยหลวงลวงผู้เสียหายในพื้นที่ อ.บางพลี่ จ.สมุทรปราการ อีก 2 ราย รายแรกความเสียหาย 50,000 บาท รายที่สองเสียหาย 170,000 บาท โดย นางสายสมร ตกลงชดใช้ค่าเสียหาย ผู้เสียหายจึงไม่ติดใจเอาความ ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่าสองแม่ลูกได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพบ นางสายสมร และน.ส.สุกัญญา กำลังเดินอยู่บริเวณริมถนนบ้านท่ามะนาว ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเข้าจับกุม สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนางสายสมร รับว่าได้หลอกเอาเงินมาเล่น การพนัน ซื้อหวยออนไลน์ ซื้อรถยนต์ 2 คัน และนำมาต่อเติมบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด จนหมดแล้ว จึงนำตัวส่ง สภ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เปิดเล่ห์แม่ลูก อ้างหมอดู วางกลอุบายลวงเหยื่ออย่างไร ก่อนเชิดเงินหนีกว่า 7ล้าน!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์