อัจฉริยะสาวไส้ลั่นแค่เริ่มต้น ยันไม่กลั่นแกล้งทนายตั้ม!!!


อัจฉริยะสาวไส้ลั่นแค่เริ่มต้น ยันไม่กลั่นแกล้งทนายตั้ม!!!

"อัจฉริยะ" สาวไส้ "ทนายตั้ม" ชี้แค่เริ่มต้นถูกจับข้อหาเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรีในคดี "เอมี่ แม่มา" ยันไม่ได้กลั่นแกล้ง แต่ทำเพื่อความถูกต้อง เชื่อมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย... 

กรณีชุดสืบสวนบก.น 3 ร่วมกับชุดสืบสวน สน.มีนบุรี นำหมายจับจากศาลมีนบุรี เข้าจับกุมทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ในข้อหาร่วมกันนำสืบ/แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ/และเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรีในคดีเอมี่ อาเมเรีย จาคอป ได้ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาที่สน.มีนบุรี 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า

สำหรับคดีดังกล่าวเป็นผลมาจากกรณีที่ตนได้นำพยานหลักฐานต่าง ๆ เข้ายื่นเรื่องร้องเรียนกับทาง บช.น. เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของนายษิทรา หลังพบว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการสร้างพยานหลักฐานเท็จขึ้นมา เพื่อวิ่งเต้นสู้คดีให้กับ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ "เอมี่" นางเอกสาวที่ถูกจับในคดียาเสพติด นอกจากนี้ตนขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้งแต่ที่ต้องทำก็เพื่อความถูกต้องในสังคม


"ที่ผ่านมาผมมีพยานหลักฐานหลายอย่าง ทั้งหลักฐานเกี่ยวกับการขโมยบัตรข้าราชการตำรวจ บันทึกการจับกุมของ สน.ศาลาแดง รวมไปถึงคลิปเสียงของพยานที่อยู่ในเรือนจำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นำไปสร้างหลักฐานเท็จ บิดเบือนข้อเท็จจริงในการช่วยเหลือนางเอกสาวต่อสู้คดี 

ซึ่งการจับกุมนายษิทรา ครั้งนี้ เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น เพราะจากหลักฐานที่ตรวจสอบพบนั้น เชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายรายส่วนน.ส.อาเมเรีย จะเกี่ยวข้องกับการสร้างพยานหลักฐานเท็จด้วยหรือไม่นั้น ขอให้เป็นเรื่องที่ตำรวจชี้แจง" นายอัจฉริยะ กล่าว 
 
รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายษิทรา ก่อนหน้านี้ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คอยออกมาเคลื่อนไหวยื่นเรื่องและให้ข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช. ดำเนินการตรวจสอบโครงการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ด้วยระบบไบโอเมทริกซ์ ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยเชื่อว่ามีนายตำรวจใหญ่อยู่เบื้องหลัง จนกระทั่งมาถูกจับกุมในคดีดังกล่าว.

อัจฉริยะสาวไส้ลั่นแค่เริ่มต้น ยันไม่กลั่นแกล้งทนายตั้ม!!!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:16 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์