เร่งหา! อดีตแฟนสาว ‘ไอ้ไอซ์’ เค้นให้ปากคำ ‘รอผลตรวจพิสูจน์เจ้าของกระดูกปริศนา’


เร่งหา! อดีตแฟนสาว ‘ไอ้ไอซ์’ เค้นให้ปากคำ ‘รอผลตรวจพิสูจน์เจ้าของกระดูกปริศนา’


กรณีตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) ตำรวจเพชรเกษม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นบ้านพักย่านบางแค ของนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืน ที่เชื่อว่ามีส่วนในการซ่อนเร้นอำพรางศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ก่อนจะพบโครงกระดูกมนุษย์รวมกว่า 298 ชิ้นห่อด้วยผ้า มีดัมเบลยกน้ำหนัก มัดโซ่ใส่กุญแจถูกทับอยู่ใต้ประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน



เร่งหา! อดีตแฟนสาว ‘ไอ้ไอซ์’ เค้นให้ปากคำ ‘รอผลตรวจพิสูจน์เจ้าของกระดูกปริศนา’


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้พบศพของน.ส.กุ๊กกิ๊ก ก็มีคนในชุมชนให้ข้อมูลตำรวจว่าเคยมีลูกสาววัย 12 ปี ที่มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน เข้าไปเล่นละแวกบ้านนายอภิชัย ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งภายหลังพบกระดูกดังกล่าวแล้วก็ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอพยานรายนี้ไปเปรียบเทียบ ซึ่งไม่ทราบว่ากระดูกที่แช่น้ำมานาน จะยังสามารถตรวจหาดีเอ็นเอได้หรือไม่ แต่ก็ได้เร่งรัดให้ดำเนินการโดยเร็วที่สุด ขณะนี้จึงยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล จากห้องปฏิบัติการของแพทย์เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่า กระดูกที่พบเป็นของเพศใด มีอายุเท่าไหร่

สำหรับการติดตามอดีตแฟนสาวนายอภิชัย ที่เคยต้องคดีลักทรัพย์นั้น ตอนนี้เชื่อว่าเจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ และกำลังหนีหมายจับ ซึ่งตำรวจกำลังตามตัวมาสอบถามข้อมูลประกอบคดี ส่วนเบาะแสคนหายที่ชื่อว่า น.ส.ออย หรือ อร นั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร มีความเกี่ยวข้องกับนายอภิชัยอย่างไร ซึ่งตำรวจก็ยังคงตามหาผู้เป็นญาติหรือคนใกล้ชิดมาสอบถามรายละเอียด

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์