หนุ่มพิเรนทร์ มีเซ็กส์กับท่อ สุดท้ายติดเอาไม่ออก 5 วัน แถมเน่าจนต้องตัดจู๋ทิ้ง


 หนุ่มพิเรนทร์ มีเซ็กส์กับท่อ สุดท้ายติดเอาไม่ออก 5 วัน แถมเน่าจนต้องตัดจู๋ทิ้ง

 

เพจเฟซบุ๊ก ขุนพลคนอาสา บ้านร่มไทร โพสต์ภาพและเรื่องราวหนุ่มวัย 21 ปี นำอวัยวะเพศของตัวเองสอดใส่ไปในท่อเหล็ก จนอวัยวะเพศติดแน่น ต้องแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยและนำส่งโรงพยาบาล

โดยพบว่าอวัยวะเพศมีท่อเหล็กท่อเกลียวสวมใส่อยู่ ท่อเหล็กมีความหนาประมาณ 3 มิลลิเมตร ยาวประมาณ 2 นิ้ว มีน็อตตัวใหญ่ 2 ตัว ติดอยู่กับท่อเหล็ก น็อตตัวที่ 1 อยู่ติดโคนอวัยวะเพศ น็อตตัวที่ 2 อยู่บริเวณกลางอวัยวะเพศ มีอาการบวมแดง มีหนอง มีเลือดออก มีกลิ่นเหม็นเน่า

กู้ภัยต้องนำอุปกรณ์ตัดขนาดเล็กไปช่วยเหลือ ก่อนตัดพ่นสเปย์ยาชาที่อวัยวะเพศ จากนั้นจึงเริ่มการตัด ระหว่างการตัด ต้องราดน้ำเกลืออยู่เป็นระยะ เพราะท่อเหล็กมีความร้อน โดยใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมง ใช้ใบหินตัดเหล็กไปกว่า 25 ใบ

ผู้บาดเจ็บบอกว่าเคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกสามารถดึงออกเองได้ แต่ครั้งนี้ดึงไม่ออก รวมแล้วเป็นระยะเวลา 5 วัน จนเริ่มเน่าเหม็น เดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง ไปหาหมอมาแล้วหลายที่ซึ่งไม่สามารถตัดท่อเหล็กได้ เพราะไม่มีอุปกรณ์ รวมทั้งท่อเหล็กยังเป็นสนิม โดยสอบถามแพทย์แล้ว น่าจะต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง เพราะเปิดบาดแผลออกมาหนังอวัยวะเพศไม่เหลือแล้ว เหลือแต่เนื้อแดง ๆ เน่าเป็นหนอง ไม่สามารถใช้การได้

ด้านแพทย์เปิดเผยว่า อวัยวะเพศถ้าถูกรัดจนขาดเลือดไปหล่อเลี้ยง ก็เหมือนเอาหนังยางมารัดนิ้ว แต่อวัยวะเพศบอบบางกว่า หากรัดจนแน่น เลือดไม่หล่อเลี้ยง เพียงไม่กี่ชั่วโมง อวัยวะเพศจะมีอาการบวมเป่งเป็นสีม่วงคล้ำ และเริ่มเน่ากลายเป็นสีดำ หากขาดเลือด 3-4 ชั่วโมง จะมีอาการเน่า เสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดจนเสียชีวิต ถ้าเน่าเกินไปช่วยไม่ทัน ก็ต้องตัดทิ้งเพื่อรักษาชีวิต จึงอยากฝากเตือนว่าอย่าทำอะไรพิเรนทร์ เพราะอาจเกิดอันตรายเช่นนี้ได้

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี เรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์