ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2563 ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายไอซ์ อายุ 41 ปี ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม47 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ก่อนค้นหารอบบ้านพักและ พบศพน.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกใส่ถุงฝังดินไว้ข้างบ้านของนายอภิชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายไอซ์ ไปสอบสวน สารภาพว่า ได้นำตัว น.ส.กิ๊ก ขังในหีบเหล็กกระทั่งเสียชีวิต แล้วนำไปฝังดิน

ซึ่งก่อนหน้านี้จากการสอบปากคำ นายไอซ์ อ้างว่า มีการเสพยากับผู้ตายอย่างหนัก จนต่างฝ่ายต่างหลับไป และก่อนที่จะหลับและเห็นผู้ตายมือไม้สั่น แต่ด้วยความเมายาก็หลับไป ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร เมื่อตื่นมาเห็นว่าผู้ตายนอนนิ่งอยู่ และได้เรียกแต่ไม่ตื่น จึงเชื่อว่าเสียชีวิต ก่อนแบกศพไปซ่อนไว้ในหีบจนมาถูกจับกุม





ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


โดยวานนี้ 10 ม.ค. 2563 เวลา นางศึกษาพร อายุ 43 ปี แม่ของน้องกุ๊กกิ๊ก เดินทางมาดูศพลูกสาว โดยนางศึกษาพร ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก หลังทราบว่า เหยื่อที่ถูกฆ่าอำพรางยัดหีบเหล็กฝังดิน เป็นลูกสาวของตนเอง เมื่อถามว่าหากพบหน้าคนที่กระทำกับน้องกุ๊กกิ๊ก จะทำอย่างไร หรือ พูดอะไร แม่ของน้องกุ๊กกิ๊ก กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ ยังไม่รู้จะพูดอะไร แต่ขอนำศพลูกสาวกลับบ้านเกิดมาทำพิธีทางศาสนา



ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


ล่าสุด วันนี้(11 ม.ค. 2562) เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม และ ร.ต.อ.สายยุทธ์ ยศคำ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ควบคุมตัว นายไอซ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาส่งศาลอาญาธนบุรี 

ซึ่ง สน.เพชรเกษม ได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับนายไอซ์ ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามกับผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขัง ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขัง ไม่มีบุคคลใดยื่นประกันตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัวไปขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรี




ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


ส่วนของคดีฆ่าและฝั่ง น.ส.กิ๊ก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลและผลการผ่าพิสูจน์การเสียชีวิต หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาฆ่าและปิดบังอำพรางศพ หากพบว่ามีพฤติกรรมการกักขังและทรมานก็จะมีการอายัดตัวเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สิบเวรควบคุมผู้ต้องหา ให้ข้อมูล ว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายไอซ์ ซึ่งถูกคุมตัวในห้องควบคุมไม่มีอาการโวยวายหรือร้องขอสิ่งใด เมื่อตะวันตกดินก็นอนหลับพักผ่อนตามปกติ ส่วนในมื้อเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดข้าวไข่เจียวเข้าไปให้รับประทาน และ นายไอซ์ ก็รับประทานจนหมดไม่มีความเครียดให้เห็นแต่อย่างใด




ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


ส่วนบรรยากาศที่ หน่วยนิติพยาธิ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช ซึ่งเป็นจุดเก็บศพ น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต พบว่าเปิดให้บริการตามปกติ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ข้อมูลว่า ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพ น.ส.กุ๊กกิ๊กแต่อย่างใด 

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปสอบถาม นางศึกษาพร อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.กุ๊กกิ๊ก ซึ่งให้ญาติรับสายแทนแจ้งว่า วันนี้คงยังไม่ได้ไปติดต่อขอรับศพน้องกุ๊กกิ๊ก เนื่องจากทางญาติกำลังคุยกันอยู่จะดำเนินการอย่างไร ในส่วนของการบำเพ็ญกุศลว่าจะนำศพกลับ จ.สกลนคร บ้านเกิด หรือจะบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพมหานคร ขอเวลาญาติๆ ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องทางคดีให้เรียบร้อยเสียก่อนแล้วจะไปรับศพตามกำหนดการที่ตกลงกันไว้ต่อไป




ฝากขังแล้ว! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ข้อหาครอบครองยาเสพติด-ปืน


เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.7.191.59

61.7.191.59,,61.7.191.59 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
5 ปี ได้ป่าว


[ วันจันทร์ ที่ 13 มกราคม 2563 เวลา 13:50 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์