โดนแล้ว! ตร.สั่งตามตัว เอาผิด หนุ่ม ขี่จยย.เข้าร้านสะดวกซื้อ หลังประกาศงดแจกถุง


 โดนแล้ว! ตร.สั่งตามตัว เอาผิด หนุ่ม ขี่จยย.เข้าร้านสะดวกซื้อ หลังประกาศงดแจกถุง

กลายเป็นดราม่า หลังจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ได้ขอความร่วมมือห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ รณรงค์งดแจกถุงพลาสติก ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา มีการแชร์ภาพอุปกรณ์ที่ใช้แทนถุงจำนวนมาก มีตั้งแต่ระดับน่ารัก ขำๆ ไปจนถึง ไม่เข้าท่า

โดยล่าสุดใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยประชดด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำไปใส่สินค้าที่ซื้อ โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ก่อนนอนกูหิวอะไรวะ ไม่ให้กูใช้ถุงแต่ขายถุง ใบละ 3 บาท ไม่ได้เสียดายเงินนะ แต่แค่สงสัย งั้นก็เอาแบบนี้เลยละกันไม่มีถุงใส่ในรถแทนไปเลย โดยตอนท้ายผู้โพสต์ระบุว่า เป็นเพียงทำคลิปขำขำเพื่อลงช่องยูทูบเท่านั้น ใครโลกสวยไปไกลๆ"




ล่าสุด พล.ต.ต ชยุต มารยาทตร์ ผู้การปทุมธานี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าเข้าข่ายการทำผิด พ.ร.บ.จราจร และหากพบว่าขับขี่บนทางเท้าด้วยก็จะเอาผิดอีก โดยสั่งการให้ ตร.สภ.ปากคลองรังสิต ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว ซึ่งหากการกระทำดังกล่าว ทางร้านค้าไม่ได้ให้ความยินยอมให้เข้าพื้นที่ ก็ถือเป็นการบุกรุกพื้นที่ส่วนบุคคล ซึ่งแนะนำว่า ประชาชนไม่ควรกระทำการเลียนแบบ

 


 โดนแล้ว! ตร.สั่งตามตัว เอาผิด หนุ่ม ขี่จยย.เข้าร้านสะดวกซื้อ หลังประกาศงดแจกถุง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์