ปชช.แห่เข้าโรงตึ๊ง นำทรัพย์สินมีค่าไปจำนำ หลังหยุดยาวปีใหม่


ปชช.แห่เข้าโรงตึ๊ง นำทรัพย์สินมีค่าไปจำนำ หลังหยุดยาวปีใหม่


วันที่ 2 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนแห่นำทรัพย์สินมีค่าโดยเฉพาะทองคำรูปพรรณไปจำนำที่สถานธนานุบาล เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเปิดทำการเป็นวันแรกหลังหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ติดต่อกัน 5 วัน อย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว และเป็นค่าเดินทางกลับไปทำงานตามจังหวัดต่าง ๆ หลังจากเฉลิมฉลองปีใหม่จนขาดสภาพคล่อง



ปชช.แห่เข้าโรงตึ๊ง นำทรัพย์สินมีค่าไปจำนำ หลังหยุดยาวปีใหม่


ขณะที่บางส่วนก็นำเงินที่บุตรหลานให้ไว้ในช่วงกลับมาเยี่ยมบ้าน ,ส่งดอกเบี้ย และไถ่ถอนทรัพย์สินมีค่า เช่น ทองคำรูปพรรณ ผ้าไหม และสิ่งของที่นำไปจำนำไว้กับสถานธนานุบาลช่วงที่จำเป็นต้องใช้เงินก่อนหน้านี้คึกคักเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ คาดว่าวันนี้จะมีประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งจำนำ ไถ่ถอน และส่งดอกเบี้ยคึกคักตลอดทั้งวันไม่น้อยกว่า 1,000 ราย เพราะเป็นวันเปิดทำการวันแรก จากปกติจะมีลูกค้ามาใช้บริการวันละ 400-500 ราย ขณะที่ทางเทศบาลได้เตรียมเงินสดไว้รองรับให้บริการประชาชนกว่า 150 ล้านบาท



ปชช.แห่เข้าโรงตึ๊ง นำทรัพย์สินมีค่าไปจำนำ หลังหยุดยาวปีใหม่


น.ส.ปิยะดา วงศ์ละคร ผู้จัดการสถานธนานุบาล เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ บอกว่า วันนี้เปิดทำการเป็นวันแรกหลังหยุดยาว 5 วัน มีประชาชน มารอใช้บริการทั้งจำนำและส่งดอกเบี้ยคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายและเดินทางกลับไปทำงาน บางส่วนได้เงินจากลูกหลานที่กลับมาเยี่ยมบ้าน แล้วนำมาส่งดอกเบี้ย และไถ่ถอนทรัพย์สินมีค่าที่นำมาจำนำไว้ในช่วงที่จำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการคึกคักไปตลอดทั้งสัปดาห์นี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์