วิญญาณเรือล่มแก่งกระจานเฮี้ยน มาหาแฟนสาว-แกล้งย่า


วิญญาณเรือล่มแก่งกระจานเฮี้ยน มาหาแฟนสาว-แกล้งย่า

วิญญาณเหยื่อเรือล่มแก่งกระจานสุดเฮี้ยน แฟนสาวเผย “น้องดิว” หนึ่งในผู้เสียชีวิต มาหาในฝัน ซ้ำล็อกประตูแกล้งขังย่าไว้ในห้อง

จากกรณี 4 วัยรุ่นจมน้ำเสียชีวิตในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธ.ค.62 ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นชาว จ.สมุทรปราการ ประกอบด้วย  นายธนพรรณ  ทองจรัส อายุ  21 ปี นายศุภกรณ์  โสรส น้อง โอ๊ต อายุ 22 ปี นายบุญญฤทธิ์  ภักดีถวัลย์ หรือ น้องดิว อายุ 20 ปี และนายปรีชา โสมมา หรือ น้องบอล อายุ 21 ปี

  
โดยศพทั้ง 4 ทางญาติได้นำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 31 ธ.ค.) ซึ่งเป็นการสวดคืนแรก

ในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 1 ม.ค. น.ส.อภิริติ เฉิดไธสง อายุ 21 ปี หรือน้องมิ้น แฟนสาวของ นายบุญญฤทธิ์ หรือดิว หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า

เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสวดศพคืนแรก หลังจากที่กลับบ้านไป ระหว่างที่นอนหลับ ประมาณตี 3 แฟนหนุ่มได้มาเข้าฝันแต่ไม่พูดอะไร นั่งมองหน้าตนอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะหายไป ซึ่งจังหวะเดียวกันกับที่ตนสะดุ้งตื่นพอดี

"เชื่อว่าดิวน่าจะห่วงตนมาก พอมาตอนเช้ายายของดิวได้โทรศัพท์มาบอกว่า เมื่อคืนน้องดิวมาแกล้งยาย เพราะปกติดิวจะรักยายมาก และชอบแกล้งเป็นประจำ แต่เมื่อคืนนี้ดิวได้ล็อกประตูแกล้งขังยายอยู่ในห้อง จนยายต้องไปเรียกหลานให้มาเปิดให้ และดิวเองก็ยังมาแกล้งหอมและกอดน้องสาวของดิว ที่มีอายุ 4 ขวบ เพราะดิวรักน้องสาวมาก ต้องเข้ากอดหอมทุกวัน ซึ่งเมื่อคืนน้องสาวได้พูดว่าพี่ดิวมาหอมและกอด ทำให้ทุกคนถึงกับน้ำตาไหล" น้องมิ้น กล่าว...



วิญญาณเรือล่มแก่งกระจานเฮี้ยน มาหาแฟนสาว-แกล้งย่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์