เซ็งสุด! หนุ่มส่งพิซซ่า “ถูกจี้ชิงมอไซต์กลางดึก”


เซ็งสุด! หนุ่มส่งพิซซ่า  “ถูกจี้ชิงมอไซต์กลางดึก”


วันที่ 29 ธ.ค.2562 ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนาพงศ์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งคนร้ายเป็นชาย 2 คนใช้วอาวุธมีดจี้ชิงรถจยย.พนักงานส่งพิซซ่า The Pizza Company บริเวณแยกไฟแดงหน้าโรงพยาบาลกรมชลประทาน ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดรุดตรวจสอบ




เซ็งสุด! หนุ่มส่งพิซซ่า  “ถูกจี้ชิงมอไซต์กลางดึก”


ที่เกิดเหตุพบนายอัฐฐพลน์ ศรีลาภะมาศ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179/114 ม.7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าทางตกใจเล่าว่าตนได้ขับขี่จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าแอร็อกซ์ ลายมอนสเตอร์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ( เนื่องจากเป็นรถใหม่ ยังไม่ได้แผ่นป้าย ) มาจากถนนสามัคคี มุ่งหน้า ถ.ติวานนท์ กำลังจะกลับบ้านที่บางบัวทองเมื่อถึงบริเวณหน้าทางเข้ารพ.กรมชลประทานปากเกร็ด ตนได้จอดรถจยย.และทำแอพโทรศัพท์ หลังจากนั้นได้มีรถจยย.คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบทั้ง 2 คน ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมเสื้อยืด Blink 182 สีดำ คนซ้อนสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ลายเอเลี่ยนสีม่วง ขับขี่รถจยย.ผ่านหน้าตนไปจากนั้นได้ขับรถย้อนศรกลับมาชนด้านหน้ารถของตนที่จอดอยู่คนซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถถือมีดทำครัวลงมาจี้และพูดกับตนว่า "มึงชนรถกูเอาค่าเสียหายมา" ตนตกใจมากจึงกระโดดหนีลงจากรถกลัวจะถูกทำร้าย คนร้ายเลยถือโอกาสโดดมาคร่อมรถจยย.ของตนและขับขี่หนีไปตรงแยกกรมชลประทานก่อนกลับรถแยกไฟแดงมุ่งหน้าแยกแครายตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ



เซ็งสุด! หนุ่มส่งพิซซ่า  “ถูกจี้ชิงมอไซต์กลางดึก”


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดได้รวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์