‘วีระ’ บุก สภ.จอมบึง ทวงถามคดีที่ดิน “เอ๋ ปารีณา” ไม่คืบ


‘วีระ’ บุก สภ.จอมบึง ทวงถามคดีที่ดิน “เอ๋ ปารีณา” ไม่คืบ

ายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน เดินทางมาที่ สภ.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในข้อหาบุกรุกและครอบครองที่ดินป่าสงวนแห่งชาติโดยไม่ได้รับอนุญาต

นายวีระ กล่าวว่า ตนมาสอบถามความคืบหน้าของคดี หลังจากที่ตนได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วเมื่อวันที่ 21 พ.ย.62 ที่ผ่านมา คดีไปถึงไหนแล้ว พนักงานสอบสวนได้มีการบังคับใช้กฎหมาย หรือสอบสวน น.ส.ปารีณา หรือไม่ และไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.พศิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.จอมบึง กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนสนใจ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ได้ประชุมพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งให้ส่งสำนวนการสอบสวนไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

นายวีระ กล่าวว่า ตนไม่สบายใจในเรื่องคดี น.ส.ปารีณา ตำรวจทำงานช้ามาก แถมโยนกันไปโยนกันมา ล่าสุด พนักงานสอบสวนแจ้งว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ เข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ ตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะท่านมีปัญหากับตนมาตลอด ท่านมายุ่งทำไม นายวีระ ตั้งข้อสังเกต ท่านนายกรัฐมนตรีไม่มีพูด หรือออกคำสั่งอะไรให้จัดการเรื่องนี้อย่างไร ปรากฏว่าเงียบกันหมด ทั้งๆ ที่ประชาชนเขาเฝ้าดูอยู่ แบบนี้ คงต้องไปตามเรื่องกันต่อที่ สภ.สวนผึ้ง ถ้าช้าเหมือนกันคงต้องไปตามกันที่ บก.ปทส.ต่อไป.


เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net

‘วีระ’ บุก สภ.จอมบึง ทวงถามคดีที่ดิน “เอ๋ ปารีณา” ไม่คืบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์