เตรียมเรียก ผู้ปกครองมือถ่ายคลิปอาม่าตบเด็กตักเตือน ชี้โรงเรียนเสียหาย


เตรียมเรียก ผู้ปกครองมือถ่ายคลิปอาม่าตบเด็กตักเตือน ชี้โรงเรียนเสียหาย

จากกรณีผู้เฟซบุ๊กชื่อ "Kulniti Srisumrarn" ได้โพสต์คลิปวิดิโอความยาว 2.54 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยหญิงสูงอายุรายหนึ่ง ได้ปรี่เข้าตบหน้าเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง จากนั้นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวจึงตบกลับ และจับหัวกระแทกไปที่ม้านั่ง พร้อมตะโกนถาม "มาตบหน้าทำไม" จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่หญิงสูงอายุคนดังกล่าวจะโทรเรียกตำรวจ จนเป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ต่อมาทางโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมายืนยันว่า ไม่มีการลงโทษให้นักเรียนพักการเรียนหรือไม่ให้สอบแต่อย่างใด แต่ทางผู้ปกครองและตัวเด็ก มีความประสงค์ที่จะเลื่อนสอบ พร้อมกันนี้ หากนักเรียนคนดังกล่าวมีความพร้อมเมื่อใด ทางโรงเรียนจะดำเนินการสอบให้กับนักเรียนโดยทันที

ขณะที่ อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ได้มีการเรียกทางผูกปกครองเด็กนักเรียนและอาม่าคนดังกล่าวมาพูดคุยกันแล้วว่า อย่าให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีกภายในโรงเรียน ซึ่งอาม่าเป็นคนลักษณะนี้อยู่แล้ว อาม่าจะใส่เครื่องช่วยฟัง ซึ่งเวลาคุยจะมีการพูดคุยเสียงดังอยู่แล้ว และเป็นช่วงที่เด็กนักเรียนรอผู้ปกครองมารับกลับจะมีการติวหรือทำการบ้านกันในช่วงเย็นเป็นประจำ

ซึ่งอาม่าก็มารับหลานที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้เช่นกัน ส่วนนักเรียนชายคนดังกล่าว ศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นเด็กเรียนดี ช่วยงานกิจกรรมโรงเรียนตลอด คงจะเห็นว่า อาม่าพูดเสียงดังจึงมาบอกให้ลดเสียง แต่อาม่าได้เดินเข้ามาตบที่ใบหน้าด้านซ้าย จึงเกิดความโมโห และสวนกลับตามคลิปที่ปรากฎขึ้นในเฟซบุ๊ก ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่สมควรทั้งสองฝ่าย จึงอยากให้ยุติไม่ให้เกิดขึ้นภายในสถานศึกษาแห่งนี้

นอกจากนี้ ได้ทำหนักสือเรียนเชิญผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่มีการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ และมีการโพสต์ออกไป ให้มาตักเตือนเอาไว้ เพราะโรงเรียนได้รับผลกระทบ ส่วนเรื่องของอาม่าและเด็กนักเรียนต่างฝ่ายก็ไม่ยอม คงต้องให้ไปแจ้งความร้องทุกข์กันที่โรงพักให้เป็นไปตามบทกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์