อาจารย์ลือ นำทีม 13 เพจล่าผี บุกพิสูจน์เปรตล้างความเชื่อทำเพื่อนตาย


อาจารย์ลือ นำทีม 13 เพจล่าผี  บุกพิสูจน์เปรตล้างความเชื่อทำเพื่อนตาย

จากกรณีที่ นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือเอ๋ซ่า 1 ในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับล่าท้าผี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ซอย เพชรเกษม 48 แยก11 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อส่งผลให้ตนเองเสียชีวิต โดยภรรยาและลูกสาวนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวลา 01.30 น. วันนี้ (11 ธ.ค.) บนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้โลตัส(สามโคก) ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังมาถ่ายรายการไลฟ์สดที่โรงเรียนร้างแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นอาถรรพ์ของวิญญานเฮี้ยนที่ตามไปเอาชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 




ล่าสุด เพจดัง God dragonมังกรสู้ผี ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับการพิสูจน์เรื่องลี้ลับ วิญญาณ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.4 แสน ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่ได้ถ่ายไลฟ์สดไว้ พร้อมข้อความระบุว่า "ปิดตำนานเปรตวัดกลาง..รวมเพจ" ความยาว 2 ชม. 11 นาที

โดยคลิปดังกล่าว เป็นภาพของกลุ่มนักล่าผีชื่อดังมากกว่า 13 เพจ อาทิ พิสูจน์ศาสตร์, วัดใจ, สะพรึง, คืนปลุกผี, ช็อคสตอรี่, คืนล่าผี, อ.ลือ ได้มารวมตัวกัน เพื่อพิสูจน์ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นโรงเรียนร้าง และเป็นสถานที่ที่ นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือเอ๋ซ่า 1 ในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ได้มาถ่ายรายการไลฟ์สด ก่อนจะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สลับเสียงหัวเราะ ซึ่งภายหลังพิสูจน์เสร็จเรียบร้อยทุกคนได้มายืนรวมตัวด้านหน้าอาคารโรงเรียนร้าง เพื่อไว้อาลัยให้กับ "เอ๋ซ่า" จากนั้นได้นำป้ายข้อความเขียนว่า "ห้ามเข้า ก่อนได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย" จำนวน 2 แผ่น เพื่อป้องกันเหล่ามิจฉาชีพ หรือผู้คนภายนอกเข้ามาในพื้นที่ และอาจเกิดอันตรายอาคารพังได้ ก่อนจะปิดรายการและแยกย้ายกันกลับ โดยไม่ปรากฎเหตุการณ์อาถรรพ์หรือลี้ลับเกิดขึ้นแต่อย่างใด

 


อาจารย์ลือ นำทีม 13 เพจล่าผี  บุกพิสูจน์เปรตล้างความเชื่อทำเพื่อนตาย


ทั้งนี้ ทาง "ก็อต" เจ้าของเพจ God dragonมังกรสู้ผี ได้ระบุว่า การมารวมตัวของเพจเกี่ยวกับเรื่องพิสูจน์วิญญาณ หรือสิ่งลี้ลับ ที่ได้มายังโรงเรียนร้าง สถานที่ที่ "เอ๋ซ่า" ได้มาพิสูจน์ก่อนจะเสียชีวิตนั้น ทางเจ้าอาวาสได้อนุญาตให้เข้ามาครั้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งตนได้นำป้ายห้ามเข้ามาติดไว้ และยืนยันว่าเหตุการณ์การเสียชีวิตของ "เอ๋ซ่า" เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ได้เกี่ยวกับอาถรรพ์แต่อย่างใด และสถานที่แห่งนี้ไม่มีผีแต่อย่างใด

อาจารย์ลือ นำทีม 13 เพจล่าผี  บุกพิสูจน์เปรตล้างความเชื่อทำเพื่อนตาย


อาจารย์ลือ นำทีม 13 เพจล่าผี  บุกพิสูจน์เปรตล้างความเชื่อทำเพื่อนตาย

คลิป
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์