พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


จากเหตุการณ์ รถชนชนหญิงท้อง 8 เดือนใกล้คลอดบาดเจ็บสาหัส จนชาวเน็ตเห็นแล้วสุดทนภาวนาขอให้แม่และทารกในท้องปลอดภัยนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์นี้ ยืนยันว่า คู่กรณีชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี งงต้นโพสต์ปั่นข่าว ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่ง ตั้งท้อง 8 เดือน ถูกรถชนแล้วหนี เหตุเกิดเมื่อช่วง 5 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ( 28 พ.ย.) ที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ผู้โพสต์ระบุว่า "น่าสงสารน้องท้อง 8 เดือน โดนรถที่แข่งกันมาชน ไม่ทราบว่ารถไร ทะเบียนไหน เส้นสุขุมวิท ตรงข้ามตึกเอไอเอ ช่วยแชร์หาคนผิดหน่อย"



พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


ล่าสุดวันนี้ ( 29 พ.ย.) คุณพนิตา สืบสมุทร ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน เลยช่วงทางโค้งหน้าปั๊ม ปตท. ใกล้กับศูนย์ฝึกขี่ม้า กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ตรงข้ามกับตึก เอไอเอ ไปประมาณ 200 เมตร แม้จะมีกล้องวงจรปิดที่อยู่ริมถนน แต่ไม่สามารถบันทึกภาพช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้ เนื่องจากกล้องเสีย

จากการสอบถาม ชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า สาวท้องแก่ ผู้บาดเจ็บ คือนางสาวอาทิตยา เกียรติโกวิทย์ อายุ 24 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อของปั๊มน้ำมันที่พึ่งเลิกงาน และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างที่ออกจากปั๊มได้ขี่ชิดฝั่งขวา ก่อนจะถูกรถของคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วชนจนได้รับบาดเจ็บ



พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


คุณจ๋า ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าระหว่างที่ตนกำลังถ่ายรูปเล่นอยู่กับเพื่อน ที่ซอยข้างปั๊มน้ำมัน ช่วง 5 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) ได้ยินเสียงดังปัง ตามด้วยเสียงยางรถบดกับถนน จึงคุยกับเพื่อนว่าสงสัยรถยางแตก จากนั้นมีเสียงคนกรี๊ด จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ริมถนนฝั่งขวาติดกับแท่นแบริเออร์ แต่ยังไม่เห็นคนเจ็บเพราะถูกรถบังอยู่ ก่อนที่รถยาริสสีขาว ซึ่งเป็นคู่กรณีจะค่อยๆ จอดชิดเข้ากับถนนฝั่งซ้าย

เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ จึงเห็นคนเจ็บเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าอยู่ และมีพลเมืองดีที่ขี่รถผ่านมา จอดรถลงมาช่วยยืนโบกให้รถที่ขับผ่านไปมาระวังอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นเพื่อนของคนเจ็บก็วิ่งตามออกมาดู แล้วรถกู้ภัยก็เข้ามาช่วยปฐมพยาบาล ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงนำส่งไปที่ รพ.ชลบุรีได้

ตอนที่กู้ภัยพลิกตัวคนเจ็บขึ้นมา ตนก็ตกใจเพราะเห็นว่าคนเจ็บเป็นคนท้องแก่ ใบหน้าฝั่งซ้ายบวม ฝั่งขวาเป็นแผลคล้ายรอยครูดกับพื้นถนน แขน และขวามีรอยแผลเล็กน้อย มีสติพูดคุยได้ จากนั้นผู้ชายเสื้อสีน้ำตาลที่อยู่ในภาพ ซึ่งนั่งรถมากับคู่กรณีก็เดินเข้ามาดูคนเจ็บด้วยท่าทีตกใจ หลังจากช่วยโทรแจ้งเหตุเบื้องต้นกับกู้ภัยและตำรวจเสร็จแล้ว และอยู่ในที่เกิดเหตุจนถึงประมาณ 1 ทุ่ม



พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


ล่าสุดเท่าที่ทราบ อาการของสาวท้องแก่ ปลอดภัยดีทั้งแม่และลูกแต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เมื่อเช้านี้พอเห็นข่าวที่มีการแชร์กันในเฟซบุ๊กก็ตกใจที่บอกว่าคู่กรณีหลบหนี บางกระแสบอกว่าเป็นการขับรถแข่งกันมาแล้วชนกับคนเจ็บ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงสาวท้องคงไม่เจ็บเพียงเล็กน้อยขนาดนี้

หากมองตามความเป็นจริง จุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่คนขับรถขับส่วนใหญ่จะเร่งเครื่องมาด้วยความเร็ว ก่อนจะไปชลอติดไฟแดงข้างหน้า และจุดที่เกิดเหตุไม่ใช่จุดที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย แต่ถ้าออกจากปั๊มแล้วไม่มองรถคันอื่นหรือชิดขวาเร็วเกินไปก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ได้ สุดท้ายตนอยากให้คนที่ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น ทั้งรถเล็กและรถใหญ่ เพราะปัจจุบันจิตสำนึกและความมีน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนมีอยู่น้อยมาก



พยานเผยความจริง รถชนสาวท้องแก่ไม่ได้หนี


ส่วนความคืบหน้าด้านคดีความ พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำเบื้องต้น คนขับรถยาริส คู่กรณีของนางสาวอาทิตยาไปบ้างแล้ว โดยทราบว่ารถยาริส ขับมาเลนขวาสุดตามปกติ แต่สาวท้องขี่รถออกจากปั๊มน้ำมันแล้วรีบชิดขวาเพื่อจะกลับรถ ก่อนที่จะเบียดเข้ามาครูดกับประตูฝั่งซ้ายของรถยาริส จนกระจกมองข้างหัก แล้วล้มคว่ำไป โดยฝ่ายยาริสยินดีที่จะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล แต่ไม่รับผิดชอบทั้งหมด เนื่องจากสาวท้องขี่รถมาชนเอง

ส่วนนางสาวอาทิตยา ต้องรอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อนจึงจะเรียกมาสอบปากคำได้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด เนื่องจากกล้องทีมีอยู่ตามเส้นทางที่เกิดเหตุเสียทั้งหมด


เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์