กุมารทองสิง! รำต้อนรับร่างทรงแม่อุมา ชี้รถทะเบียนเลขเด็ด


กุมารทองสิง! รำต้อนรับร่างทรงแม่อุมา ชี้รถทะเบียนเลขเด็ด


วันที่ 26 พ.ย. 62 เมื่อเวลา 11.00 น. เกิดเหตุการณ์ น.ส.จารึก ลือชัย หรือ ปลา อายุ 41 ปี แม่ค้าขายพวงมาลัยดอกไม้ บริเวณหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เกิดอาการสุดแปลก วิ่งเตลิดจนเพื่อนแม่ค้าต้องช่วยกันจับ จากนั้นร่ายรำบนฟุตพาท ฝั่งตรงข้ามวัด สร้างความแตกตื่นให้กับเพื่อนแม่ค้า รวมทั้งนักท่องเที่ยว ผ่านไป 5 นาที เริ่มมีท่าทีสงบลง และนั่งลงบนเก้าอี้ มีน้ำเสียงคล้ายเป็นเสียงเด็กชาย พร้อมกับขอน้ำแดงดื่ม



กุมารทองสิง! รำต้อนรับร่างทรงแม่อุมา ชี้รถทะเบียนเลขเด็ด


เพื่อนแม่ค้า ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดอาการ น.ส.จารึก กำลังเร่ขายพวงมาลัยดอกไม้ มีหญิงสาวรูปร่างดี นุ่งชุดขาว นั่งรถกระบะสีดำขับเข้าจอดรถภายในวัด จากนั้น น.ส.จารึก เกิดอาการผิดปกติ ส่งเสียงร้องโวยวายจับใจความได้ว่า “พระแม่อุมาลีเสด็จมา” ชี้ไปที่ป้ายทะเบียนรถกระบะ หมายเลข 5236

โดยหญิงสาวที่แต่งชุดขาว เพื่อนแม่ค้าบอกว่าเป็นร่างทรงพระแม่อุมาลี ใน อ.ท่าศาลาเดิน แล้วเดินเข้ามาที่ น.ส.จารึก มีการพูดจาด้วยภาษาร่างทรง สุดท้าย น.ส.จารึกเริ่มสงบลง และเอ่ยปากขอน้ำแดง นอกจากนี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีหญิงสาวร่างทรงใน จ.ชุมพร เดินทางมาที่วัด และเผชิญหน้ากับ น.ส.จารึก ก็เกิดอาการเช่นเดียวกัน จึงเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแสดงความเคารพของร่างทรง




กุมารทองสิง! รำต้อนรับร่างทรงแม่อุมา ชี้รถทะเบียนเลขเด็ด


เพื่อนแม่ค้าขายพวงมาลัยดอกไม้ ให้ข้อมูลว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าบ้านพัก น.ส.จารึก อยู่ที่ไหน แต่รู้จักหลายปีแล้ว แต่จะพบกันเฉพาะช่วงเวลาที่เร่ขายพวงมาลัยดอกไม้หน้าวัดเท่านั้น

เพื่อนของ น.ส.จารึก ให้ข้อมูลว่า เมื่อหลายปีก่อน ช่วงเทศกาลกินเจ มีการแห่ร่างทรงพระจีนตามความเชื่อ ระหว่างนั้นร่างทรงพระจีนยื่นผ้ายันต์และสายสิญจน์ให้ น.ส.จารึก แต่ น.ส.จารึก ไม่เชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยังพูดจาไม่ดี ไม่แสดงความเคารพนับถือ จึงโยนผ้ายันต์และสายสิญจน์ทิ้งลงพื้นต่อหน้าร่างทรงพระจีน หลังจากนั้น น.ส.จารึก เริ่มมีอาการแปลก เหมือนมีร่างทรงกุมารทองประทับร่างบ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงวันพระ หาก น.ส.จารึกเผชิญหน้ากับร่างทรง ก็จะเกิดอาการสั่น เหมือนถูกกุมารทองสิงร่าง บางครั้งจะเอะอะโวยวาย บางครั้งจะร่ายรำอย่างสวยงาม



กุมารทองสิง! รำต้อนรับร่างทรงแม่อุมา ชี้รถทะเบียนเลขเด็ด



ขณะที่แม่ค้าขายพระเครื่องภายในวัดหน้าพระธาตุ อายุ 60 ปี ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ น.ส.จารึก มองว่าเป็นวิญาณเร่ร่อนเข้าสิงร่าง ไม่ใช่กุมารทองแน่นอน เนื่องจากลักษณะท่าทางที่สิงร่าง ไม่ใช่ลักษณะของกุมารทอง แต่เป็นวิญาณเร่ร่อนที่ถูกปลดปล่อยช่วงวันพระ ส่วนสาเหตุที่วิญาณเร่ร่อนสิงร่าง น.ส.จารึก เพราะจิตที่อ่อนแอ โดยเฉพาะเมื่อวิญาณเร่ร่อนพบร่างทรงพระแม่อุมาลี หรือร่างทรงองค์อื่น ๆ ที่มีพลังอำนาจ และอิทธิ์ฤทธิ์ที่แข็งแกร่งกว่า ทำให้ผู้ที่มีจิตใจอ่อนแอถูกวิญาณเร่ร่อนสิงร่าง ส่วนทางแก้ไขนั้นไม่มี ต้องรอให้วิญาณเร่ร่อนไปผุดไปเกิด


ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์