ปิดฉากตำนวนโรงพักเฮี้ยน! ล่าสุดผู้รับเหมาเข้ารื้อถอน ไร้ผีรังควานทุกอย่างปกติดี

จากนี้จะเป็นตำนาน..#โรงพักเฮี้ยน ผู้รับเหมาเข้ารื้อถอนอาคารแล้ว ทุกอย่างเป็นปกติดี

จากที่มีขาวลือ โรงพัก สภ.กบินทร์บุรี หลังเก่า ที่ จ.ปราจีนบุรี มีเหตุการณ์หลอนทั้งประชาชนและตำรวจบนโรงพัก เห็นวิญญาณตำรวจผู้หมวดที่ตายแล้วนานกว่า 4-5 ปี รวมทั้งวิญญาณผูกคอตายใต้ต้นไทร และวิญญาณรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางที่ประสพอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก และล่าสุดผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ผูกคอตายคาห้องขัง จนต้องมีการได้ทำพิธีเก็บดวงวิญญาณเพื่อนำไปปลดปล่อย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 พ.ย.2562) ได้มีช่างรับเหมาเข้าไปทำการรื้อถอนโรงพัก สภ.กบินทร์บุรี หลังเก่า โดยก่อนที่ช่างรับเหมาจะทำการรื้อถอนได้จุดธูปขอขมาเจ้าที่เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือว่าพบวิญญาณอดีตผู้หมวดที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไรแต่ก็ไม่หลบหลู่ โดยการรื้อถอนเริ่มตั้งแต่ภายในก่อน เช่น สายไฟฟ้า สายสื่อสาร และประตูเหล็กห้องขัง ประตู /วงกบหน้าต่าง รวมทั้งตัวอาคาร คาดว่าจะใช้เวลานานกว่า 3 อาทิตย์ ส่วนที่เคาน์เตอร์หน้าห้องขังซึ่งมีหมวกตำรวจ รวมแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์วางอยู่ ป้ายดังกล่าวเป็นที่จับตามองว่าจะเป็นเลขเด็ดของงวดนี้หรือไม่

นายพุทธิธร บุญล้ำ อายุ 44 ปี ผู้รับเหมา กล่าวว่า ไม่มีอะไรผิดปกติในการรื้อถอนโรงพักแห่งนี้ เพราะเคยรื้อแบบนี้มาหลายโรงพักแล้ว ส่วนที่ว่าโรงพักนี้มีผู้พบเห็นวิญญาณแต่ก็ไม่หลบหลู่ ก่อนจะทำการรื้อถอนได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง

และเช้าวันนี้ (14 พ.ย. 62) ผู้รับเหมาได้นำคนงาน 4 คน เข้าทำการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างใน สภ.หลังเก่าเป็นวันที่สอง โดยทำการรื้อถอนที่บริเวณบานหน้าต่างที่เป็นโครงไม้ พร้อมทำการรื้อโครงหลังคา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการเดินตรวจสอบ พื้นที่ภายในพบว่า มีวัสดุ เศษสิ่งก่อสร้างที่ถูกรื้อถอนกระจายตามพื้นห้อง ซึ่งหารื้อถอนตั้งแต่เมื่อวานนี้ ก็ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติแต่อย่างใด จากนี้ส่วนโรงพักแห่งนี้ก็จะกลายเป็นตำนานโรงพักเฮี้ยน


เครดิตแหล่งข้อมูล : ch7hd_news

ปิดฉากตำนวนโรงพักเฮี้ยน! ล่าสุดผู้รับเหมาเข้ารื้อถอน ไร้ผีรังควานทุกอย่างปกติดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์