ไฟไหม้ห้างสยามสแควร์วัน ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ไร้เจ็บ!


ไฟไหม้ห้างสยามสแควร์วัน ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ไร้เจ็บ!

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ภายในชั้น 5 ของห้างสยามสแควร์วันในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ว่า

ได้รับรายงานเวลาประมาณ 19.20 น. ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน ชั้นที่ 5 แขวง/เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิง ได้ร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด
        
ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ต้นเพลิงเกิดมาจากบริเวณร้านอาหารชาบูภายในชั้น 5 ของอาคารที่เกิดเหตุ โดย พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง จะสามารถเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่าต้นเพลิงเกิดจากที่ใดและกลุ่มควันที่เกิดจากเพลิงไหม้นี้เกิดจากสาเหตุใด
     
รองโฆษกตร. กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บหรือมีผู้สียชีวิตแต่อย่างใด โดยพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน หาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกับทุกภาคส่วนในการเร่งอพยพ ช่วยเหลือ ประชาชน นักท่องเที่ยว ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุโดยเร็วด้วยความปลอดภัยพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรโดยรอบให้เกิดการปัญหาจราจรติดขัดน้อยที่สุด ให้ผู้บังคับบัญชาควบคุมสั่งการอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว และนักลงทุนในพื้นที่



ไฟไหม้ห้างสยามสแควร์วัน ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ไร้เจ็บ!


ไฟไหม้ห้างสยามสแควร์วัน ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ไร้เจ็บ!


ไฟไหม้ห้างสยามสแควร์วัน ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ไร้เจ็บ!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์