เรือนจำตรวจครรภ์ ‘แม่มณี’ ขึ้นขีดเดียว ไม่ได้ท้อง


เรือนจำตรวจครรภ์ ‘แม่มณี’ ขึ้นขีดเดียว ไม่ได้ท้อง

ความคืบหน้าคดีแชร์ลูกโซ่ "แม่มณี" ในวันนี้ ล่าสุดศาลจังหวัดอุดรธานีได้อนุมัติหมายจับเครือข่ายแม่มณีเพิ่มอีก 1 ราย คือ นางสาวสุพรรณี นิกรกุล หรือ "แต๊ก" อายุ 21 ปี ในข้อหาฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็น โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน หลังนางสาวสุพรรณีเป็นแอดมินเพจอีกสายหนึ่ง และรับมอบอำนาจจากแม่มณีไปเบิกเงิน ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

โดยขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมเครือข่ายแม่มณีเพิ่มได้ทั้งหมดรวมแล้ว 3 ราย คือ นายปิยะ ศีรีสุวรรณกุล อายุ 22 ปี นางสาวพรสวรรค์ ภูอินอ้อย อายุ 19 ปี และนางสาวสุพรรณี นิกรกุล อายุ 21 ปี ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 รายจากการสอบปากคำเบื้องต้นยังคงให้การภาคเสธ พร้อมระบุเป็นเพียงผู้ร่วมลงทุนแล้วได้ผลประโยชน์กลับมาเท่านั้น ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดภายในห้องควบคุมขัง จากการสอบถามสิบเวร บอกว่า ทั้ง 3 ราย ไม่มีอาการเครียด สามารถกินข้าวและนอนหลับได้เหมือนผู้ต้องรายอื่นๆทั่วไป

ส่วนช่วงสายที่ผ่านมาตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายขึ้นไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งบริเวณห้องประชุมชั้น 2 ภายในสภ.เมืองอุดรธานี ทีมข่าวช่องวัน 31 พยายามสอบถามผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ว่ามีส่วนร่วมกับแม่มณีอย่างไรบ้าง ทั้งยังมีสีหน้าเรียบเฉย




เรือนจำตรวจครรภ์ ‘แม่มณี’ ขึ้นขีดเดียว ไม่ได้ท้อง

สำหรับของกลางที่ตำรวจสามารถยึดมาได้ล่าสุด คือ เงินสดจำนวน 5,500,000 บาท, ทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 10 บาท และแหวนเพชรอีก 2 วง ซึ่งในช่วงเที่ยงวันนี้พลตำรวจตรีนันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี จะเป็นผู้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และมีข้อมูลรายงานมาว่าจะมีการออกหมายจับบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแม่มณีอีก 2 รายในช่วงเย็นวันนี้

ทีมข่าวช่องวัน 31 ได้ติดต่อไปยังพันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เพื่อสอบถามถึงประเด็นนางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ "แม่มณี" ตั้งท้องจริงหรือไม่ โดยเรื่องนี้อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า เมื่อวานนี้จากการตรวจด้วยเครื่องตรวจในเรือนจำ พบว่าเครื่องตรวจขึ้นเพียง 1 ขีด จึงหมายความเบื้องต้นได้ว่าไม่ได้ตั้งท้อง แต่ทางเรือนจำได้พูดคุยกับแม่มณีแล้วว่าให้ไปตรวจกับแพทย์ที่คลินิคแม่และเด็กประจำจังหวัด แต่ตัวแม่มณีไม่ยินยอมที่จะไปตรวจ ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องขัง ทางเรือนจำไม่สามารถไปบังคับได้.



เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่องวัน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์