ศาลอนุมัติหมายจับ 4 ทรชน หิ้วสาวขึ้นห้อง ฟัน 2 ข้อหาหนัก


ศาลอนุมัติหมายจับ 4 ทรชน หิ้วสาวขึ้นห้อง ฟัน 2 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วน้องสาว มีสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด ศาลอาญารัชดา อนุมัติหมายจับ 4 ผู้ก่อเหตุ 2 ข้อหา ฐานความผิด กระทำชำเรา และลักทรัพย์ ขณะนี้ตำรวจสามารถคุมตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาได้แล้วกำลังนำตัวมาสอบปากคำ ส่วนอีก 3 รายอยู่ระหว่างการติดตามตัว

ขณะที่ นางสาวสายไหม (นามสมมติ) แฟนพี่ชายของผู้เสียหาย ที่มายังสน.ดินแดง ให้ข้อมูล วันเกิดเหตุผู้เสียหายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน และได้คุยโทรศัพท์กับ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ก่อนชวนกันไปดื่มต่อที่ร้านแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ เกือบตีสาม ผู้ต้องหาได้อาสามาส่งที่หอพัก ในสภาพที่ผู้เสียหายเมาแล้ว



นางสาวสายไหม ยังบอกด้วยว่าระหว่างที่ผู้เสียหาย หายไปเพื่อนพยายามติดต่อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงได้มาหาที่ห้องพัก จนถึงเวลาประมาณ 04.00 น. จึงตัดสินใจมาหาที่ห้องพัก ปรากฎพบ ประตูไม่สามารถเปิดได้ เพราะติดโซ่คล้องด้านใน พร้อมเห็นผู้ชายกำลังถอดเสื้อ แต่มองไม่ชัดว่าถอดเสื้อน้องผู้หญิงหรือถอดเสื้อตัวเอง ก่อนรีบออกมาข้างนอกเพื่อไปตามเพื่อนที่เหลือเข้าไปช่วย 

แต่พอไปถึงห้องไม่พบใคร ยืนยันทันทีที่พบผู้เสียหาย มีสภาพน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ชุดชั้นในไม่ได้ใส่ตะขอ และ ไม่ได้สวมกางเกงใน แต่ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยหลังเกิดเหตุพี่ชายพยายามติดต่อหาผู้ต้องหาทั้ง 4 คนตลอด แต่ทั้งหมด ยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ จนเมื่อวานนัดกันมาเจรจาที่ สน.ดินแดง แต่ไร้วี่แวว

ด้าน พี่ชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สภาพจิตใจผู้เสียหายขณะนี้ ยังย่ำแย่ต้อง ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลถึงด้านคดี เนื่องเกรงจะกระทบต่อการทำงานของตำรวจ.





เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์