“หนุ่มแว่น” หัวร้อน ถูกส่งตัว บำบัดจิต 45 วัน


“หนุ่มแว่น” หัวร้อน ถูกส่งตัว  บำบัดจิต 45 วัน

จากกรณีหนุ่มแว่นหัวร้อน ที่เป็นคลิปดังปรากฎในโลกโซเชียล จนทำให้ถูกไล่ออกจากบริษัทที่ทำงาน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบสวนตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

พล.ต.ท.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม บอกว่า พนักงานสอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม หนุ่มแว่น เสร็จสิ้นและปล่อยตัวไปแล้วไม่มีอำนาจควบคุมตัว เพราะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเอง และในวันนี้พนักงานสอบสวนจะไปยื่นเรื่องขออนุญาตศาลผัดฟ้องอีกครั้ง และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดตามมาตรา 112 ฐานหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และต้องรอผลการรักษาอาการทางจิตย้อนหลังจากแพทย์ หากผลระบุว่ามีอาการทางจิตจริง ศาลก็จะพิจารณาบรรเทาโทษ ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ส่งตัว "หนุ่มแว่น" เข้า สถาบันกัลยาราชนครินทร์ ตามคำร้องของมารดาผู้ต้องหา เพื่อเข้ารับการบำบัดรักษา โดยแพทย์ระบุว่า อาจจะต้องใช้เวลาถึง 45 วัน เพื่อดูอาการ

ระหว่างถูกควบคุมตัว ปรากฏว่าหนุ่มแว่นรายนี้เกิดอาการเครียดจัด และโมโหอย่างรุนแรง เริ่มเอะอะโวยวาย วิ่งชนสิ่งของภายในห้องควบคุม จนสุดท้ายพ่อและแม่ต้องเข้าไปปลอบประโลมจนอารมณ์เย็นลง ซึ่งหลังจากบำบัดรักษาจนหายดีแล้ว ก็จะเข้าสู่กระบวนพิจารณาคดี ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์