สาวใจกล้าพิสูจน์ภาพติดวิญญาณ แท้จริงเป็นแค่...


สาวใจกล้าพิสูจน์ภาพติดวิญญาณ แท้จริงเป็นแค่...

สาวถ่ายภาพติดชายลึกลับปริศนาชวนขนหัวลุก ภายหลังลงพื้นที่พิสูจน์ลองถ่ายภาพมุมเดิมอีกครั้ง ปรากฏว่าเป็นเพียงแสงหักเห เจ้าตัวโพสต์ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเกิดความสับสน

จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Oil J. Homjabok" ซึ่งเป็นภาพถ่ายชวนขนหัวลุก เนื่องจากไปถ่ายภาพติดบุคคลปริศนา ยืนอยู่ข้างโกล์ภายในสนามฟุตซอลของสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นต่างรู้สึกกลัว และไม่อยากไปออกกำลังกายสวนสาธารณะดังกล่าวอีก

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Oil J. Homjabok" เจ้าของภาพได้เปิดเผยว่า


 ในทุก ๆ วันตนกับแฟนจะวิ่งออกกำลังกายพร้อม ๆ กัน และทุกครั้งจะแวะสนามฟุตซอลพร้อมกับถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กเพื่อเป็นสีสัน แต่ในช่วงค่ำวานนี้ ( 24 ต.ค.) กลับถ่ายภาพติดบุคคลลึกลับมาได้ อีกทั้งตอนที่ถ่ายรูปยืนยันว่าอยู่กันเพียง 2 คนเท่านั้นไม่มีใครอยู่ในสนามฟุตซอล อย่างไรก็ตามตนและแฟนรู้สึกหวาดกลัวชายปริศนาที่ปรากฏในภาพเป็นอย่างมาก จึงได้แชร์ภาพลงในโลกออนไลน์ ซึ่งหากใครรู้ว่าเป็นบุคคลใด รบกวนช่วยแจ้งมาเพราะตนกับแฟนจะได้ไปทำบุญให้... 

 หลังจากมีการแชร์ภาพชวนขนหัวลุกออกไป ปรากฏว่า มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเป็นวิญาณหรือเรื่องลี้ลับแต่อย่างใด น่าจะเป็นมุมของแสงที่หักเหมากกว่า กระทั่ง เวลา 21.00 น. ของวันเดียวกันนี้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Oil J. Homjabok" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

 ตนและแฟนเดินทางไปยังสนามฟุตซอลอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ภาพถ่ายลึกลับ โดยในครั้งนี้พบว่าสามารถถ่ายติดชายลึกลับที่ปรากฏอยู่ได้ และเมื่อพิจารณาแล้วจึงทำให้ทราบว่าภาพที่ถ่ายได้นั้น เกิดจากมุมภาพและแสงที่หักเห ทำให้ปรากฏรูปของชายลึกลับ ไม่ใช่ภาพถ่ายติดวิญญาณที่เชื่อกันแต่อย่างใด เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิดไปเอง และได้ขอลบโพสต์ภาพชวนขนหัวลุกออกไปแล้ว.... 



สาวใจกล้าพิสูจน์ภาพติดวิญญาณ แท้จริงเป็นแค่...

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์