ลูกสาวร้านเพชรชื่อดัง ร้องสื่อถูก อดีตบิ๊กทหาร ยกพวกยึดบ้านราคา40ล้าน


ลูกสาวร้านเพชรชื่อดัง ร้องสื่อถูก อดีตบิ๊กทหาร ยกพวกยึดบ้านราคา40ล้าน


วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.พิมพ์นรี หรือบี นามสมมุติ อายุ 33 ปี กรณีถูกอดีตนายทหารเกษียณราชการพร้อมชายฉกรรจ์กว่า 10 คน บุกยึดบ้าน

โดย น.ส.บี กล่าวด้วยน้ำตาว่า ตนเองมีชื่อเป็นเจ้าของบ้านแหน่งหนึ่งต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งในทะเบียนบ้านและโฉนดที่ดินถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อวันที่ 4 ต.ค.62 ที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์หลายสิบคน บุกเข้ามาที่บ้านของตน ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้อยู่ในบ้านกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว จึงให้แม่บ้านเปิดประตูบ้าน ก่อนจะเข้าไปทำการ เปลี่ยนลูกกุญแจบ้านทั้งหมดทำให้ตนเอง และ น้องสาวคือ น.ส.พิมพ์ลริล ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ ตนเองจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางศรีเมือง กับ พ.ต.ต.อานนท์ แพรงาม สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

น้องบี เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนนั้นประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณี อยู่ที่บ้านหม้อ ซึ่งเปิดกิจการมาตั้งแต่สมัยปู่ย่า ตายาย นานกว่า 50 ปี แล้วจนตกทอดมาถึงรุ่นคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ได้แต่งงานอยู่กิน จดทะเบียนสมรสกับคุณพ่อของตน จนมีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน คือตนเองและน้องสาว ประกอบธุระกิจค้าขายอัญมณีเรื่อยมา

โดยเมื่อปี 2541 พี่ชายของคุณแม่ ได้พาเพื่อนนายทหารเรือปัจจุบันเกษียณราชการแล้ว มาแนะนำให้ทุกคนที่บ้านได้รู้จัก กระทั่งมีความสนิทสนมกับทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่กับคุณพ่อ ซึ่งก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ต่อมาคุณพ่อได้หย่าร้างกับคุณแม่เพราะเกิดปัญหาสาเหตุมาจากเรื่องนี้ ทำให้คุณพ่อกับคุณแม่ต้องแยกทางกัน ช่วงจังหวะเวลาดังกล่าวทำให้อดีตนายทหารคนดัง ได้เข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณแม่ของตนเอง ไปไหนมาไหนด้วยกัน จนกระทั่งในปี 2549 คุณแม่ได้ไปดูและถูกใจที่ดินกว่า 4 ไร่ ใน ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี และตกลงซื้อในราคา 17,500,000 บาท พร้อมทั้งถมที่ปลูกบ้านตกแต่งไปรวมกว่า 40,000,000 บาทใช้ชื่อบ้านและโฉนดที่ดินเป็นชื่อของคุณแม่ แต่เพียงผู้เดียว

โดยขณะนั้นคุณแม่ซึ่งคบหาดูใจกับอดีตนายทหารคนดัง ก็ได้พาช่างผู้รับเหมา เข้ามาดูแล ตกแต่ง ต่อเติม ซึ่งคุณแม่ได้มีการโอนเงิน การซื้อและตกแต่งมูลค่าบ้านหลังนี้ทั้งหมด ผ่านบัญชีคุณแม่ โดยการโอนแต่ละครั้งจะโอนให้เป็นงวดๆครั้งละหลายล้านบาท เนื่องจากคุณแม่ไม่อยากให้ตนเองและน้องสาวคิดว่า นำเงินส่วนของร้านอัญมณีที่มีตนเองและน้องสาวเข้ามามีส่วนร่วมบริหารไปใช้จ่าย เพราะขณะนั้นคุณแม่คบหาสนิทสนมกับอดีตนายทหารคนดัง ทั้งๆที่คุณแม่ก็รู้ว่านายทหารคนดังกล่าวนั้นมีครอบครัวแล้ว

ต่อมาตนเองพร้อมน้องสาวและคุณแม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังที่ซื้อ พร้อมทั้งนายทหารก็มีการไปมาหาสู่กับคุณแม่ และพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวเป็นครั้งคราว ต่อมาราวปี 2559 คุณแม่เริ่มมีอาการป่วยจึงได้ทำนิติกรรมและโอนที่ดินพร้อมบ้านหลังนี้ให้เป็นชื่อของตนเอง ก่อนเสียชีวิต

ในเวลาต่อมา ตนและน้องสาวก็พักอาศัยที่บ้านหลังนี้พร้อมสาวใช้ โดยมีคุณพ่อพักอาศัยอยู่ด้วยเช่นกัน กระทั่งเรื่องราวมาเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มชายฉกรรจ์กว่า10 คน ได้บุกเข้ามาในบ้านพร้อมอ้างว่าได้รับคำสั่งจาก นายทหารดังกล่าวให้เข้ามาดูแลและเฝ้าบ้าน โดยอ้างในฐานะเจ้าครองผู้ถือกรรมสิทธิ์ร่วม ซึ่งตนเองและครอบรัวเกรงว่าจะได้รับอันตรายจาก กลุ่มชายดังกล่าว จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแสดงโฉนดและชื่อทะเบียนบ้านที่มีชื่อของตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมวอนขอให้กลุ่มชายดังกล่าวออกจากบ้าน โดยหลังจากนี้คงต้องปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการต่อไปกับอดีตนายทหารคนดังกล่าวต่อไป

น้องบี ยังกล่าวอีกว่า หลังจากคุณแม่ป่วยด้วยมะเร็งลำไส้ ทางอดีตนายทหารที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ไม่เคยมาเหลียวแลและใส่ใจในตัวคุณแม่เลย มีเพียงคุณพ่อเพียงคนเดียวที่กลับมาดูใจคุณแม่จนถึงนาทีสุดท้าย ตอนนี้ตนไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว

"หนูขอความเป็นธรรมกับพี่ๆสือมวลชนด้วย บ้าน ที่ดิน ล้วนแล้วแต่เป็นชื่อของหนูที่คุณแม่มอบไว้ให้ก่อนเสียชีวิต แต่อยู่ดีๆกับถูกคนเข้ามายึดครองและบอกว่ามีส่วนร่วมในบ้านหลังนี้ ตอนนี้หนูเองลำบากมากเพราะไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เนื่องจากเขานำช่างมาเปลี่ยนกุญแจบ้านทั้งบ้านไม่ให้หนูกับน้องสาวเข้าไปอยู่ แม้แต่สุนัขพันธ์ เฟรนบลูด็อก ที่เลี้ยงไว้ก็ยังไม่สามารถนำออกมาได้ ต้องขอร้องคนในบ้านให้ช่วยส่งคืน จนกระทั่งแม่บ้านคนเก่าคนแก่ของคุณแม่อุ้มออกมาให้ตนเองก่อนที่คุณแม่จะสิ้นใจ นายทหารคนนี้ยังพยายามแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับหนูและน้องสาว จนคุณแม่ประกาศตัดความสัมพันธ์และเขาหายไปจากครอบครัวนานกว่า 3 ปี แต่อยู่ดีๆกับมาอ้างสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ทั้งๆที่เงินทุกบาททุกสตางค์ที่สร้างบ้าน ครอบครัวของเราหาซื้อมาด้วยหยาดเหงื่อของตัวเอง หนูและครอบครัวจึงอยากขอความเป็นธรรมด้วย"  น้องบี กล่าว


ลูกสาวร้านเพชรชื่อดัง ร้องสื่อถูก อดีตบิ๊กทหาร ยกพวกยึดบ้านราคา40ล้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์