เสี่ยสวนปาล์มสารภาพ ชัก.357ยิงซ้ำเจาะกะโหลกแม่ช้าง


เสี่ยสวนปาล์มสารภาพ ชัก.357ยิงซ้ำเจาะกะโหลกแม่ช้าง

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จากกการชันสูตรของ สพ.ญ. ณฐนน ปานเพ็ชร นายสัตวแพทย์ประจำ สสป.สบอ.2 (ศรีราชา)​ และทีมสัตวแพทย์ ตรวจชันสูตรซากช้างเพศเมีย อายุประมาณ 13-17 ปี น้ำหนักประมาณ 3 ตัน ที่ถูกนายตวงพร แซ่เตี่ยว อายุ 63 ปี ใช้ปืนลูกซองยิงจนตาย  ภายในสวนปาล์มหนองทุเรศ บ้านคลองเตย 

เบื้องต้นพบมีใบต้นปาล์มอยู่ภายในช่องปาก ในลักษณะที่ช้างป่าตัวดังกล่าวกัดแน่น อวัยวะภายใน มีอาหารเต็มกระเพาะและลำไส้ ไม่พบว่ามีลูกในท้อง แต่พบว่าเต้านมช้างยังมีการสร้างน้ำนม คาดการณ์ว่าเพิ่งคลอดลูก หรือมีลูกอ่อน และพบเยื่อเมือกสีแดงบริเวณอวัยวะเพศ นอกจากนั้น ยังตรวจสอบพบ บริเวณหน้าผากข้างขวา มีกระสุนปืนชนิด .38  (9 มม.)​ หรือ .357 ลูกหมุนขวา เจาะทะลุฝังในโพรงกะโหลกที่มีเนื้อสมอง และพบสะเก็ดตะกั่วบริเวณกล้ามเนื้อหน้าผาก ที่คาดว่าเป็นบาดแผลจากกระสุนปืนลูกซอง ส่วนที่ลูกตามีน้ำตาสีแดงไหลเหมือนเลือดติดอยุ่




เสี่ยสวนปาล์มสารภาพ ชัก.357ยิงซ้ำเจาะกะโหลกแม่ช้าง

พ.ต.อ.ณัฐจักร กล่าวว่า จากผลการชันสูตรซากช้างป่า แสดงว่าเป็นช้างแม่ลูกอ่อน ที่เพิ่งคลอดลูก แล้วลูกมันจะอยู่อย่างไร และหากเป็นการโดยฉับพลันขณะยืนกินใบปาล์ม จากการเค้นสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง หลังผลชันสูตรพบกระสุนปืนเจาะกะโหลกช้าง นายตวงพร ให้การยอมรับสารภาพเพิ่มเติมว่า หลังจากใช้ปืนลูกซองยิงแต่ช้างไม่ล้ม จึงได้ใช้ปืนพกสั้นไม่มีทะเบียนขนาด.357 ยิงใส่ช้างแม่ลูกอ่อนตัวนี้จนตาย จริง ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหาคือ ล่าสัตว์ป่าคุ้มครอง (ช้างป่า) 

โดยผิดกฎหมาย และมีและใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่ออกใบอนุญาตให้  โดยยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา และสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ต่อไป.




เสี่ยสวนปาล์มสารภาพ ชัก.357ยิงซ้ำเจาะกะโหลกแม่ช้าง


เสี่ยสวนปาล์มสารภาพ ชัก.357ยิงซ้ำเจาะกะโหลกแม่ช้าง

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์