สาวไทยโอดติด ตม. เกาหลีนาน 8 วัน ไม่รู้อนาคต โวยเจ้าหน้าที่ไม่สนใจใยดี


สาวไทยโอดติด ตม. เกาหลีนาน 8 วัน ไม่รู้อนาคต โวยเจ้าหน้าที่ไม่สนใจใยดี

เป็นปัญหาที่น่ากังวลสำหรับการเดินทางเข้าประเทศเกาหลี โดยพบว่ามีข่าวคราวที่คนไทยเดินทางไปแล้ว ไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศได้ และติดอยู่ ตม. ถูกส่งตัวกลับจำนวนมาก บางครั้งทั้งทริปทัวร์ ไม่สามารถเข้าได้เลยแม้แต่คนเดียวก็เกิดขึ้นมาแล้ว โดยหลายครั้งไม่มีเหตุผลว่า เป็นเพราะสาเหตุใดจึงไม่ให้เข้าประเทศ หรือเพียงแค่กังวลว่าจะดินทางไปลักลอบทำงานเท่านั้น

ล่าสุดพบว่า สมาชิกเฟซบุ๊ก กัสจัง ชิวชิว ได้โพสต์เรื่องราวของคนไทย ที่ติดอยู่ที่ ตม. เกาหลี เป็นเวลาถึง 8 วัน ซึ่งเธอได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือจากคนไทยรายดังกล่าว เนื่องจากเธอมีปัญหาเรื่องของตั๋วเครื่องบินที่เดินทางไปกลับคนละสายการบิน และเอเจนซี่มีการยกเลิกตั๋วไป โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ และรอไปเรื่อยโดยไม่รู้ว่าตัวเองจะได้เดินทางกลับเมื่อไหร่ ทำให้ผู้ช่วยเหลือได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อทำให้สาวไทยรายนี้ได้กลับประเทศโดยเร็วที่สุด ซึ่งมีการระบุว่า ตามปกติ ตม. จะกักตัวได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมงเท่านั้น ต้องช่วยเหลือให้ได้กลับประเทศ

ทั้งนี้ สมาชิกเฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ เขียนสรุปว่า ตม. ได้ให้พาสกับกับเจ้าหน้าที่ สายการบิน T-way แต่คาดว่าสายการบิน T-way ทำงานผิดพลาด เพราะคนเยอะ จึงทำให้ตกหล่น แล้วทางสายการบินบอกว่า ไม่มีที่นั่ง เพราะเต็มหมด แล้วเขาจองตั๋ว ขามา t-way แค่ขากลับ Jaju air มันเลยทำให้ ยุ่งยากเข้าไปอีก

ตม. หรือเจ้าหน้าที่ไม่สนใจใยดี เลย. กว่าจะคุยได้ ใช้เวลาไปเกือบ 30 นาที กว่าเขาจะยอมช่วยตามหา พาส และติดต่อสายการบิน และต้องรอเขาโทรกลับมา ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมถึง ติด ตม. 8 วัน




สาวไทยโอดติด ตม. เกาหลีนาน 8 วัน ไม่รู้อนาคต โวยเจ้าหน้าที่ไม่สนใจใยดี

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์