เมียเยอะต้องเปย์ไหว! แมสเซ็นเจอร์โกงเงินบริษัท อ้างต้องเลี้ยงเมีย4คน


เมียเยอะต้องเปย์ไหว! แมสเซ็นเจอร์โกงเงินบริษัท อ้างต้องเลี้ยงเมีย4คน

วันนี้ (5 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองปราบปรามร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จับกุมตัวนายทะนงศักดิ์ เรืองศิริ อายุ 49 ปี อาชีพ วินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี ในข้อหา ปลอมเอกสารสิทธิ์และใช้เอกสารสิทธ์ปลอม และฉ้อโกงทรัพย์


สืบเนื่องมาจากพฤติกรรมของนายทะนงค์ศักดิ์ เคยทำงานเป็นพนักงานเก็บเงิน หรือแมสเซ็นเจอร์ ของบริษัทค้าเหล็กบริษัทหนึ่ง มานานประมาณ 10 ปี ทำให้บริษัทไว้ใจ โดยมีหน้าที่เก็บเงินตามใบเสร็จจากลูกค้า และพบว่าในการเก็บใบเสร็จแต่ละครั้ง นายทะนงศักดิ์ ได้ถ่ายเอกสารไว้จำนวน 2 ฉบับและเก็บเงินลูกค้าถึง 2 ครั้ง โดยแอบเก็บเงินเอาเข้ากระเป๋าตัวเอง ซึ่งมีมูลค่าความเสียหายตามบิลว่า 5 แสนบาท และที่ไม่มีบิลอาจถึง 1-2 ล้านบาท




เมียเยอะต้องเปย์ไหว! แมสเซ็นเจอร์โกงเงินบริษัท อ้างต้องเลี้ยงเมีย4คน

ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ทราบการกระทำของนายทะนงค์ศักดิ์ เพราะได้เข้าไปเก็บเงินลูกค้ารายหนึ่งขณะที่ลูกค้าไม่อยู่ร้าน มีเพียงหลานซึ่งอยู่เฝ้าร้าน หลานจึงโทรศัพท์ไปถามเจ้าของร้านก็พบว่าผู้ต้องหามาเก็บเงินถึง 2 ครั้ง จึงได้แจ้งทางบริษัทฯ ตรวจสอบก็พบว่านายทะนงค์ศักดิ์ได้ทำการปลอมบิลของบริษัทมาเรียกเก็บเงิน จึงได้แจ้งความดำเนินคดี จนตำรวจกองปราบติดตามจับกุมตัวได้ในขณะที่ขับรถจักรยานยนอยู่ที่หน้าร้านมินิบิ๊กซี สาขารัตนโกสินทร์ 200 ปี จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า มีภรรยา 4 คน ต้องดูแล จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินและล่าสุดได้นำเงินไปให้ภรรยาที่เป็นช่างเสริมสวยไปลงทุนเปิดร้านแต่สุดท้ายขาดทุนต้องเลิกกิจการ ตัวเองจึงต้องหนีมาขี่รถจักรยารยนต์รับจ้างจนมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว



เครดิตแหล่งข้อมูล : TNN 16





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์