สาวโดนลูกหลง ถูกตำรวจยิง M16 ถล่มใส่จนขาพิการ เยียวยา 3 หมื่นขอไม่เอาเรื่อง


สาวโดนลูกหลง ถูกตำรวจยิง M16 ถล่มใส่จนขาพิการ เยียวยา 3 หมื่นขอไม่เอาเรื่อง

ครอบครัวสาววัย 18 ร้องเรียน หลังถูกตำรวจชุดจับยา จ.กาญจนบุรี ใช้อาวุธปืน M16 ยิงถล่มใส่ขณะจับกุมผู้ต้องสงสัย จนรับบาดเจ็บสาหัส พิการขาซ้าย ได้รับเงินเยียวยา 30,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฉัตรสุวรรณ ดวงใจภักดี ร้องเรียนกับสื่อฯ หลังจาก ลูกสาว คือ น.ส.ชนากานต์ คงนะ อายุ 18 ปี ถูกตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงเข้าใส่ขาซ้าย จนพิการ


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันที่ 24 ส.ค.62 ขณะที่ น.ส.ชนากานต์ เดินทางออกไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี กลับถูกตำรวจซึ่งกำลังตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีค้ายา ขับรถขนาบและใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงเข้าใส่รถทันที โดยไม่ได้มีการแจ้งเตือนหรือสั่งให้หยุดล่วงหน้า เป็นเหตุให้ น.ส. ชนากานต์ โดนลูกหลงถูกยิงเข้าที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกขาแตก เส้นเอ็นขาด และเส้นเลือดใหญ่ขาด ทำให้พิการขาซ้าย ซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พหลพลพยุหเสนา




สาวโดนลูกหลง ถูกตำรวจยิง M16 ถล่มใส่จนขาพิการ เยียวยา 3 หมื่นขอไม่เอาเรื่อง

นางฉัตรสุวรรณ กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เคยรับผิดชอบอาการบาดเจ็บของลูกสาวที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีการเจรจากันที่สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า พร้อมด้วยทหาร และพนักงานสอบสวน ซึ่งมีตำรวจติดต่อเข้ามาเจรจาเพียง 1 ครั้ง ซึ่งครั้งนั้น ตำรวจยอมรับว่าเป็นผู้ยิง น.ส.ชนากานต์ จริง และขอให้ครอบครัวยอมความไม่เอาเรื่อง เพื่อแลกกับการรับผิดชอบ ด้วยการชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ซึ่งครอบครัวได้เรียกค่าเสียหายในการดูแลรักษารวม 3 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้ได้รับเงินเพียง 30,000 บาท จากนั้นไม่เคยมีการเข้ามาเยียวยาหรือรับผิดชอบอะไรอีกเลย

ปัจจุบันแม่และพี่ชาย ต้องลาออกจากงานประจำ เพื่อมาดูแล น.ส.ชนากานต์ ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าอาจใช้เวลาถึง 2 ปี ในการรักษา เพื่อให้สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ก็อาจเดินได้ไม่เหมือนปกติ



เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์