ชาวบ้านผวา เจอเหตุประหลาดหลังทำพิธีเผา น้องไอแอล กลับบ้านไม่ได้!


ชาวบ้านผวา เจอเหตุประหลาดหลังทำพิธีเผา น้องไอแอล กลับบ้านไม่ได้!

จากกรณีคดีสลด พบศพ "น้องไอแอล" หรือ ด.ช.ปรัชญา เดโชเม้ง ทารกวัย 18 วัน หลังจากครอบครัวแจ้งว่าเด็กหาย แต่กลับพบศพมาวางหลังบ้าน ภายหลังแม่สารภาพว่า ลูกสำลักนมตาย ด้วยความตกใจจึงนำศพมาใส่กระเป๋าซ่อนไว้ในตู้ก่อนที่จะถูกกดดันและนำร่างของลูกมาวางไว้ข้างห้องน้ำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดห้วยติ่ง หลังจากทำพิธีตามความเชื่อของชาวบ้าน หลังจากพบศพทารก โดยนางทองใบ ชมชื่น อายุ 62 ปี เปิดเผยถึงเรื่องแปลกๆ หลังจากทำพิธีดังกล่าว ว่า ตนมาช่วยทำอาหารที่วัดตั้งแต่วันอาทิตย์เพราะที่วัดมีงานศพ จนกระทั่งเมื่อคืนนี้หลังจากที่มีการเผาศพน้องไอแอลแล้ว ช่วงประมาณ 4 ทุ่ม

 




ชาวบ้านผวา เจอเหตุประหลาดหลังทำพิธีเผา น้องไอแอล กลับบ้านไม่ได้!

กลุ่มแม่บ้านประมาณ 5 คนก็ได้ไปอาบน้ำที่ใต้กุฏิหลวงพ่อ ซึ่งทั้ง 5 คนก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายกับกลิ่นศพ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยได้กลิ่นมาก่อนเลย จนกระทั่งตี 3 ตนได้ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำอีก ก็ยังได้กลิ่นเหมือนเดิม ทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดกลัวกันไปหมด จนกระทั่งช่วงเช้าตนได้ไปถามหลวงพ่อว่า มีอะไรมาตามแถวกุฎิหรือเปล่า ซึ่งพวกตนได้กลิ่นเหมือนศพเสียชีวิต

หลวงพ่อ ก็บอกน่าจะเป็นน้องไอแอล หลวงพ่อได้เรียกน้องไอแอลมาอยู่ด้วย เพราะน้องกลับบ้านไม่ได้ ที่บ้านน้องมีเด็กเยอะแล้ว ซึ่งตนเชื่ออย่างสนิทใจ เพราะเด็กที่ฟันน้ำนมยังไม่เกิดแล้วเสียชีวิต มักจะเฮี้ยน



เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์