หนีไม่รอด หลวงเจ๊คลิปฉาวถูกจับสึกทันที ข้อหาทำอนาจารผู้อื่น


หนีไม่รอด หลวงเจ๊คลิปฉาวถูกจับสึกทันที ข้อหาทำอนาจารผู้อื่น

จากกรณีพระรูปหนึ่งที่เข้าไปโอบกอดชายหนุ่ม ซึ่งเป็นพนักงานขายของในเขตตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยระบุว่า ถูกพระรูปดังกล่าวลวนลามและจับอวัยวะเพศ ต่อมาได้มีชาวบ้านได้รวมตัวกับขับไล่ให้ออกจากวัด และมีชาวบ้านออกมาเปิดเผยว่าพระรายนี้เช่ารีสอร์ทอยู่นาน กว่า 4 เดือน โดยมีเด็กแวะเวียนมาหาเป็นประจำ

ล่าสุดตำรวจจากกองปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลเพชรบูรณ์ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองเพชรบูรณ์ นำหมายศาลเข้าทำการจับกุมตัว พระครูวิเชียร ปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาส วัดจอมศรี ในข้อหากระทำอนาจาร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่วัดไทยย้อย หมู่10 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 

พร้อมจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายสุพจน์ ภาพสิงห์ อายุ 34 ปี และ นายวีระยุทธ กงถัน อายุ 32 ปีในข้อหาพาผู้ต้องหาหลบหนีและให้ที่พักพิง จากนั้นได้นิมนต์มาทำการลาสิกขากับเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ที่วัดมหาธาตุ(พระอารามหลวง) ก่อนนำตัวทั้ง 3 คน ส่งตำรวจสภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อดำเนินคดี โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เพชรบูรณ์


 

นายสุพจน์ ภาพสิงห์ อายุ 34 ปี หรืออดีตพระครูวินัยธร สุพจน์ บอกว่า ตนเองรู้จักกับพระครูวิเชียร ได้ระยะหนึ่งแล้ว ปกติจะจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก ลาสุดได้จำพรรษาอยู่กับพระครูวิเชียร ที่วัดจอมศรี เพื่อเตรียมจัดงานปิดทองฝังลูกนิมิต ซึ่งโดยปกติแล้วพระครูวิเชียร เป็นคนที่มีลักษณะกระตุ้งกระติ้ง ส่วนที่จะมีอะไรกันนั้นตนไม่ขอพูด ให้ไปสอบถามหลวงพ่อเอง ที่ผ่านมาหลวงพ่อก็ช่วยสังคมมามาก ภาพคลิปการโอบกอดพนักงานนั้น ตนรู้ดีว่าไม่เหมาะสม เพื่อไม่ให้ศาสนามัวหมองตนและหลวงพ่อจึงขอลาสิขา เพื่อมาต่อสู้คดีในทางโลก ส่วนคลิปที่มีพระรูปหนึ่งนำซองขาวไปให้พนักงานผู้หญิงที่ร้านนั้น ยอมรับว่า เป็นตนเอง ไม่ได้ต้องการปิดเรื่อง แต่เป็นการขอโทษ


หนีไม่รอด หลวงเจ๊คลิปฉาวถูกจับสึกทันที ข้อหาทำอนาจารผู้อื่น


หนีไม่รอด หลวงเจ๊คลิปฉาวถูกจับสึกทันที ข้อหาทำอนาจารผู้อื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์