อุทาหรณ์! สาว 17 เมาเรียกแกร็บคาร์ไปส่งหอ ถูกคนขับลากไปข่มขืน


อุทาหรณ์! สาว 17 เมาเรียกแกร็บคาร์ไปส่งหอ ถูกคนขับลากไปข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ได้พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองอุดรธานี มาแจ้งความกับ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.บี ได้ใช้บริการรถแกร็บคาร์ ให้ไปส่งที่หอพัก แต่ขับพาไปจอดที่เปลี่ยวลงมือข่มขืน ซึ่งในตอนอยู่ในอาการเมาเหล้า แต่ก็รู้สึกตัวว่าตนเอง โดนลากไปข่มขืนที่เบาะด้านหลังรถ

น.ส.บี ให้เล่าว่า ในคืนวันที่ 18 กันยายน เวลา 23.00 น. ได้เดินทางไปหอพักของรุ่นพี่ ซึ่งเป็นผู้หญิงเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองอุดรธานี โดยมีผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 4 คน รวมกับตนอยู่ด้วย ได้จัดงานเลี้ยงดื่มกินกัน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ทุกคนเริ่มมีอาการเมากันจนหมด ซึ่งไม่มีใครสามารถไปส่งตนได้ ตนจึง เรียกรถแกร็บคาร์ เพื่อใช้บริการให้ไปส่งตนที่หอพัก ที่ตนเช่าอยู่บริเวณถนนศรีสุข ในตัวเมืองอุดรธานี

จากนั้นตนได้เดินออกมาคนเดียว เพื่อยืนรออยู่หน้าปากซอย โดยรถแกร็บคาร์ เป็นรถเก๋งสีขาว ขับมาถึงแล้วจอด ตนจึงขึ้นไปบนรถฝั่งด้านข้างคนขับ โดยได้ส่งตำแหน่ง หอพักที่ปักหมุดเอาไว้ ให้เขาขับไปส่ง ซึ่งคนขับรถเป็นชาย อายุ 30 ปี ตอนนั้นตนเองอยู่ในอาการเมามาก แต่ก็รู้สึกตัวบ้าง แล้วชายคนขับรถแกร็บคาร์ ได้ขับรถไปจอดที่เปลี่ยวตนไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน แล้วเขาเข้ามาโอบกอด บอกว่าขอจูบปากหน่อย ตนบอกเขาไปว่ารู้สึกจะอ้วกหรืออาเจียน ออกมา ต่อจากนั้นคนขับรถแกร็บคาร์ ก็ลากตนไปอยู่ที่เบาะด้านหลังรถ ซึ่งในตอนนั้นตนเมาแต่ก็พอรู้สึกตัว แต่ก็หลับไป จนกระทั่งมารู้สึกตัวจะอาเจียน เลยลืมตาขึ้นมา เห็นกางเกงและกางเกงในของตนถูกถอดลงมาที่เข่าแล้ว โดยคนขับรถแกร็บคาร์ ทำการลงมือข่มขืนตน ซึ่งตนได้พยายามจะดิ้นหรือดันเขาหนีออกไป แต่สภาพของตนไม่มีแรงและเมามากด้วย หลังจากนั้นตนเองก็นอนหลับไปด้วยความเมา พอมารู้ตัวอีกครั้ง คนขับรถแกร็บคาร์ ได้ทำการปลุกตน ถึง 3-4 ครั้ง แล้วรถได้มาจอดหน้าหอพักตนแล้ว โดยตนได้จ่ายค่าโดยสารไป ซึ่งค่าโดยสาร เป็นเงินจำนวน 70 บาท แต่ตนให้แบงก์ร้อย ซึ่งไม่รอเอาเงินทอน จึงได้ลงจากรถ แล้วรีบเข้าหอพักไป

น.ส.บี ให้การต่อว่า หลังจากนั้นตนนอนร้องไห้ คิดเรื่องที่เกิดขึ้นกับตน จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาพี่ที่เป็นญาติกัน เล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนเข้าไปตรวจสอบใน แอปพลิเคชันรถแกร็บคาร์ ที่ใช้บริการในคืนนั้น ทำให้ทราบทะเบียน และคนขับเป็นใคร แล้วพี่ชายเข้าไปติดต่อกับคนรถแกร็บคาร์ ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งยอมรับว่า ได้ลงข่มขืนตนจริง ตนจึงได้ให้พี่ชาย พามาแจ้งความดังกล่าว

 




อุทาหรณ์! สาว 17 เมาเรียกแกร็บคาร์ไปส่งหอ ถูกคนขับลากไปข่มขืน

นายบอย ได้บอกว่า พอน้องบอกว่าโดนข่มขืน แล้วเข้าไปตรวจสอบคนรถแกร็บคาร์ ได้รู้ชื่อ คือนายอภิวันท์ จึงได้ทักไปทางเฟซบุ๊ก พูดคุย โดยยอมรับว่า ได้ลงมือข่มขืน น.ส.บี จริง แต่ไม่อยากให้ไปแจ้งความ โดยนายผู้ก่อเหตุพยายาม บอกว่าจะให้รับผิดชอบเป็นแบบไหน หรือ เงินจำนวนเท่าไร ไม่อยากให้ไปแจ้งความดำเนิน แต่ตนคิดว่าน้องสาวเสียหาย ทั้งร่างกายและจิตใจ เงินทองไม่สามารถซื้อสิ่งที่มันเสียไปแล้วกลับคืนมาไม่ได้ เพราะมันเป็นภาพที่จะติดตาน้องสาวไปตลอดชีวิต ต่อไปเวลาน้องสาวไปไหน ตนเองคงจะไปด้วย ไม่ปล่อยให้ไปไหนหรืออยู่คนเดียว ในตอนนี้เสียความรู้สึกมากและหมดความเชื่อถือ ที่เรียกรถมาใช้บริการ ซึ่งเรื่องคงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหาย ซึ่งได้ทำหนังสือ ส่ง น.ส.บี ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของการถูกข่มขืน พร้อมกับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมกันทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะเรียกตัว คนขับรถแกร็บคาร์ มาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์