ปิดฉากคดีแพรวา กรรชัยมอบเงินอีก8.6แสนให้เหยื่อครบถ้วนแล้ว!


ปิดฉากคดีแพรวา กรรชัยมอบเงินอีก8.6แสนให้เหยื่อครบถ้วนแล้ว!

ทนายเดชา-หนุ่ม กรรชัย นำเงินกว่า 8.6 แสน มอบเพิ่มเติม ครอบครัวผู้เสียหายคดีแพรวา จบคดียืดเยื้อนาน 9 ปี

      นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ พร้อม หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้รับมอบอำนาจจากครอบครัวนางสาวแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา นำแคชเชียร์เช็คจำนวน 862,936.91 บาท พร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินสด จำนวน 136.91 บาท มาวางต่อศาลแพ่ง ถ.รัชดา ตามคำพิพากษาศาลฎีกา เพื่อชดใช้ค่าเสียหายแก่ครอบครัวผู้ประสบเหตุ จากอุบัติเหตุรถชน เมื่อปี 2553 หลังวานนี้ได้นำเงินมาชำระไม่ครบตามจำนวนดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น


โดย นายกรรชัย เปิดเผยว่า เงินจำนวนนี้ไม่ได้มาจากการขายที่ดิน แต่มาจากการหยิบยืมจากเครือญาติ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับโจทก์โดยเร็วที่สุด ซึ่งที่ผ่านมา ยืนยันว่า ครอบครัวของน.ส.แพรวา ก็ได้รับความทุกข์ใจไม่น้อยไปกว่า ครอบครัวผู้เสียหาย และในวันนี้ บิดาของ น.ส.แพรวา ก็ได้เข้าอุปสมบท เพื่ออุทิศให้กับผู้เสียชีวิต

ขณะที่นายโอภาส อนันตสมบูรณ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลแพ่ง เปิดเผยว่า

 จากนี้ในส่วนของผู้เสียหายสามารถติดต่อรับเงินจำนวนนี้ได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป โดยหากผู้เสียหายที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางมาด้วยตนเอง ก็สามารถทำหนังสือมอบอำนาจ มาติดต่อรับเงินคืน ซึ่งทางศาลจะทำการออกแคชเชียร์ หรือโอนเงินเข้าทั้งหมดเข้าบัญชีผู้เสียหายโดยตรง เบื้องต้น ทางนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้ประสานมาให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลการรับเงินเยียวยาให้กับนางถวิล เช้าเที่ยง อายุ 71 ปี มารดาของ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง หรือ ดร.เป็ด แล้ว

ปิดฉากคดีแพรวา กรรชัยมอบเงินอีก8.6แสนให้เหยื่อครบถ้วนแล้ว!

อย่างไรก็ตาม ถือว่าครอบครัวของน.ส.แพรวา ได้ชำระเงินเยียวยาผู้เสียหาย ทั้ง 27 ราย เสร็จสิ้นแล้ว หลังผู้เสียหายได้ต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมมากว่า 9 ปี กระทั่งมี 1 ในผู้เสียหายโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่ายังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากครอบครัว น.ส.แพรวา หลังศาลฎีกามีคำพิพากษาถึงที่สุด

ปิดฉากคดีแพรวา กรรชัยมอบเงินอีก8.6แสนให้เหยื่อครบถ้วนแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์