วินเถื่อน ป้ายขาว เข้ามอบตัว ถีบจยย.คว่ำกลางถนน


วินเถื่อน ป้ายขาว เข้ามอบตัว ถีบจยย.คว่ำกลางถนน

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. จากการที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @ณรงค์ อินเดี้ยนบางปะกง ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องติดหมวกกันน็อกว่า "ช่วยกันครับ ไม่น่ารอด เหตุเกิด เส้นรังสิต นครนายก วิน จยย.ทะเบียนป้ายขาว มีผู้โดยสาร ใช้เท้าขวาถีบรถ จยย.อีกคันที่ขี่และซ้อนท้ายสองคน จนล้มลงจนเกือบถูกรถเก๋งที่ขับตามมาชน ส่งผลให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ" ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดขึ้นที่ถนนรังสิต-นครนายก ก่อนจะเบี่ยงซ้ายเข้าถนนพหลโยธิน ขาเข้า

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำจนเสร็จสิ้น ทราบว่าระหว่างที่ผู้เสียหายกับคู่กรณีได้ขี่รถมาเจอกันตรงบริเวณคลอง 1 ถนนรังสิต-นครนายก รถได้เกิดเกี่ยวกันเพราะรถ จยย.ที่ล้มคว่ำ ขี่รถมาไม่ตรงเส้นทาง หรือเรียกว่าขี่ย้อนศรนั่นเอง ส่วนวิน จยย.ขี่มาตรงทาง ก่อนจะมีปากเสียงและท้าทายกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ปรากฏว่าวิน จยย.ยังมีอารมณ์อยู่จึงเปลี่ยนทิศแล้วขี่ตามหลัง จยย.คู่กรณีไป พอสบโอกาสระยะประชิดก็ใช้เท้าขวาถีบตามคลิปจนล้มคว่ำ

 

 




"ล่าสุดวิน จยย.ที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และให้การรับสารภาพตามคำบอกเล่าข้างต้น ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย"

วินเถื่อน ป้ายขาว เข้ามอบตัว ถีบจยย.คว่ำกลางถนน

คลิีกชมคลิป
vvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์