ยิ้มออก!! แม่ ดร.เป็ด เตรียมทำบุญใหญ่ให้ลูก จะนำเงินไว้รักษาตัว


ยิ้มออก!! แม่ ดร.เป็ด เตรียมทำบุญใหญ่ให้ลูก จะนำเงินไว้รักษาตัว

ในวันนี้ (6 ส.ค.62) หลังมีข่าวว่าครอบครัวของนางสาวแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ขับรถเก๋งไปเฉี่ยชนกับรถตู้โดยสารสาธารณะ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 9 ศพ ได้นำเช็คมูลค่า 41.7 ล้านบาทไปวางแก่ศาล เพื่อเป็นทรัพย์ที่ให้ไว้เยียวยาผู้เสียหาย ตามคำสั่งศาล

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามความรู้สึกของ นางถวิล เช้าเที่ยง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/21 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งแม่ของ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง หรือ ดร.เป็ด ก็เปิดเผยว่า หลังรู้ข่าวว่าครอบครัวนางสาวแพรวา เตรียมนำเช็คมูลค่า 41 กว่าล้านบาทไปวางแก่ศาล แล้วก็รู้สึกดีใจมาก และขอขอบคุณนักข่าวด้วยทุกคนที่มาช่วยเหลือ ขอบคุณทุกคนเลย ไม่ว่าช่องไหนก็แล้วแต่


 

นางถวิลกล่าวต่อว่า เงินที่ได้มาก็จะนำไปทำบุญครั้งใหญ่ ส่วนตนก็ทำมาหากินตามปกติ เงินส่วนหนึ่งจะเก็บไว้รักษาตัวเองบ้าง ไว้งานศพตัวเองบ้าง ถ้าใช้จนหมดไปแล้วเราก็ไม่รู้จะเอาที่ใคร เพราะตอนนี้เราไม่มีลูก ตนก็ต้องระวังให้ดี ระวังตัวเราให้ดี เงินตรงนี้เราก็จะไปเลี้ยงพระ ปลูกบ้านเราบ้าง มันก็เหลือไม่เท่าไหร่หรอก เงินจำนวนหนึ่งล้านห้า ที่เขาจะให้ เห็นข่าวว่าพ่อแม่เขาจะไปที่ศาลกัน 3 โมงเช้าวันนี้ เอาเงินไปวางศาล ซึ่งตนก็รู้ข่าวจากในโทรทัศน์เมื่อคืน


ยิ้มออก!! แม่ ดร.เป็ด เตรียมทำบุญใหญ่ให้ลูก จะนำเงินไว้รักษาตัว

เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์